Hồ Ngọc Hà đáp trả như thế nào khi bị fan Mỹ Tâm "cạch mặt"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng đáp trả sau khi bị fan Mỹ Tâm "cạch mặt", không cổ vũ trong đêm gala The Voice.

Xuất hiện trong đêm gala The Voice 2015 với vai trò khách mời đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã khiến đêm trình diễn trở nên vỡ òa với màn trình diễn sôi động, những động tác vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc “What is love”. Dù trước đó từng bị "ném đá" vì ăn mặc quá khiêu khích khi biểu diễn trên sóng truyền hình, nhưng lần này Hồ Ngọc Hà vẫn đốt mắt người xem bằng bộ trang phục mang phong cách thể thao khoe trọn đôi chân dài miên man.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà trình diễn trong đêm gala The Voice 2015.

Tuy nhiên, sôi động, nhiệt huyết là thế song dường như màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà đã không nhận được sự hưởng ứng từ phía fan Mỹ Tâm. Trong khi fan của Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình cổ vũ cho "Nữ hoàng giải trí” thì ở góc trái sân khấu được cho là vị trí của fan Mỹ Tâm là cảnh tượng "im lặng" đến bất ngờ.

ho ngoc ha phunutoday2

Đồng loạt các đèn phát sáng vụt tắt, cả một vùng không gian chìm trong yên lặng, không một cánh tay đưa lên hòa theo nhịp điệu của ca khúc. 

Trước thông tin này, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo giọng ca "Tìm lại giấc mơ", mọi người đang quá trầm trọng hóa mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và bản thân cô nên mới có cái nhìn có phần chưa đúng về việc thái độ ứng xử của fanclub. Sau khi báo chí đưa tin, Hồ Ngọc Hà thấy việc các bạn fan của Mỹ Tâm tắt light stick và ngồi yên trong quá trình cô biểu diễn là chuyện hết sức bình thường và cô tôn trọng điều đó. Khi họ yêu mến 1 ai đó một cách chung thủy thì việc họ không yêu mến người khác hoặc không cổ vũ cho người khác cũng là điều dễ hiểu.

Thêm vào đó, nữ ca sỹ cũng sẽ cảm thấy khó chịu nếu người hâm mộ có những hành động bất lịch sự như nói chuyện rôm rả hoặc cố tình tạo tiếng ồn làm ca sỹ xao nhãng lúc trình diễn. “Mọi người im lặng xem là được rồi" - Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà bị "tố" đạo ý tưởng và trang phục với Beyonce.

Không dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ quan điểm khi bị nhiều khán giả phản ánh rằng, cô sao chép hình ảnh nữ ca sỹ Beyonce bởi trang phục và cách trình diễn của cô giống hệt với điệu bộ và phong cách của ca sỹ da màu này. Hồ Ngọc Hà khẳng định mình không hề bắt chước Beyonce và cô cũng không bào chữa chuyện mình sai hay đúng. Beyonce là thần tượng của cô và bản thân Beyonce cũng lấy ý tưởng từ bộ đồng phục cổ vũ và rất nhiều nghệ sỹ mặc như vậy. Miley Cyrus, Vanessa, Beyonce... đều diện trang phục như thế, Hồ Ngọc Hà cho biết.

Fan
Fan "hành động lạ" với Hà Hồ, Mỹ Tâm nắm chặt tay Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự im lặng đáng sợ của các fan Mỹ Tâm trong phần trình diễn của Hà Hồ, khiến nhiều người cho rằng họ đang tỏ thái độ với “nữ hoàng giải trí”.
Showbiz Việt 21/9: Khắc Tiệp thăm Ngọc Trinh,Lê Phương kết hôn
Showbiz Việt 21/9: Khắc Tiệp thăm Ngọc Trinh,Lê Phương kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự kiện showbiz Việt ngày 21/9 với tin Đức Phúc đăng quang The Voice và Lê Phương chụp ảnh cưới, kết hôn với Qúy Bình?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn