Hồ Ngọc Hà ra tay 'sắp đặt' để đại gia kim cương lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách trả lời phỏng vấn của đại gia kim cương và Cường Đô la hoàn toàn giống nhau, khiến nhiều người ngỡ rằng Hồ Ngọc Hà ra tay "sắp đặt".

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và "dằn mặt" nữ ca sỹ.

ho ngoc ha phunutoday1

Đoạn trả lời phỏng vấn của đại gia kim cương - Chu Đăng Khoa...

Sự việc dường như càng trở nên cao trào, đỉnh điểm hơn kể từ khi đại gia kim cương chính thức lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà. Mở đầu câu chuyện, Chu Đăng Khoa bày tỏ, "Tôi chưa bao giờ nghĩ phải chia sẻ hay giải thích chuyện cá nhân của mình với ai, vì đơn giản mỗi người đều có những câu chuyện riêng tư trong đời sống, không cần thiết phải chứng minh đúng sai với người mình không quen biết. Nhưng đến lúc này, mọi thứ đang đi quá xa nên tôi phải lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận".

Sau khi đại gia kim cương chính thức chia sẻ sự thật về mối quan hệ giữa anh với Hồ Ngọc Hà cùng vợ cũ, dư luận tiếp tục được phen "dậy sóng" bởi những gì anh nói khiến người ta liên tưởng đến năm 2010 khi mà Cường Đô la cũng từng đăng đàn bênh vực nữ ca sỹ giữa "tâm bão" dư luận. Bởi cách dẫn dắt câu chuyện và lý do tại sao quyết định lên tiếng của đại gia kim cương và Cường Đô la sao lại giống nhau đến thế.

Tại thời điểm Hồ Ngọc Hà dính nghi án yêu đương Cường Đô la, cô cũng bị chỉ trích khá nhiều nhưng may mắn, nhờ chành đại gia phố Núi "ra tay", mọi chuyện cuối cùng cũng được êm xuôi. Lúc đó, doanh nhân thành đạt này từng chia sẻ "Thực sự từ trước đến nay, tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về mình, dù báo chí có viết thế nào đi nữa. Nhưng thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra. Nhất là bài báo gần đây đề cập đến chuyện đám cưới năm 16 tuổi của Hà. Nó đã vượt mức giới hạn có thể chịu được".

ho ngoc ha phunutoday2

... Khá giống với đoạn trả lời phỏng vấn của Cường Đô la 6 năm về trước.

Sự trùng nhau đến bất ngờ này không thể khiến dư luận không đồn đoán. Rất nhiều người cho rằng, có lẽ nào cả hai bài phỏng vấn của hai vị đại gia đều do một tay Hồ Ngọc Hà sắp đặt? Nếu sự thật đúng như thế thì Hồ Ngọc Hà lại đang đi vào ngõ cụt với những sai lầm do chính cô tự gây ra và chuốc lấy, "một tay che cả bầu trời" và đang sắp xếp mọi chuyện theo hướng có lợi nhất cho bản thân,

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Cường Đô la 'ra tay' khi Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia 'vạch mặt'?
Cường Đô la 'ra tay' khi Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia 'vạch mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã 'ra tay' như thế nào trong khi Hồ Ngọc Hà đang 'chìm' trong mớ bòng bong dư luận, bị vợ đại gia 'vạch mặt'?
SỐC: Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt, chuẩn bị kết hôn?
SỐC: Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ đưa Nhã Phương về nhà ra mắt và cả hai gia đình sẽ tính chuyện kết hôn trong thời gian tới?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link