SỐC: Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt, chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ đưa Nhã Phương về nhà ra mắt và cả hai gia đình sẽ tính chuyện kết hôn trong thời gian tới?

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

nha phuong phunutoday1

Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà ra mắt, chuẩn bị kết hôn?

Có vẻ như những lùm xùm “chuyện tình tay ba” hay tin đồn Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tháng tuổi không mấy ảnh hưởng đến tình cảm của danh hài xứ Quảng và Nhã Phương, cả hai vẫn tay trong tay đầy hạnh phúc khi xuất hiện ở sự kiện cũng như giữa chốn đông người. Thêm lần nữa, cộng đồng mạng bất ngờ “dậy sóng” khi trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đăng tải hình ảnh anh và nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tay trong tay xuất hiện ở sân bay kèm dòng chú thích “Đưa nàng về ra mắt”. 

Chỉ sau vài phút đăng tải, đoạn trạng thái cùng hình ảnh của Trường Giang đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và mong rằng cặp đôi trai tài gái sắc này sớm quên chuyện cũ để vun đắp tình cảm và sẽ có một "kết thúc có hậu" trong thời gian sớm nhất.

nha phuong phunutoday2

Cộng đồng mạng thích thú và mong cặp đôi này sẽ có một đám cưới đẹp như mơ.

Trước đó, Trường Giang cũng đã về nhà Nhã Phương chơi, thăm hỏi bố mẹ nữ diễn viên. Hành động cả hai cùng về nhà nhau ra mắt khẳng định một mối quan hệ nghiêm túc của danh hài dành cho bạn gái sinh năm 1990 và ngược lại. Mặc dù hiện tại, Nhã Phương chưa hề lên tiếng về việc này nhưng nếu đây là sự thật thì người hâm mộ của cặp đôi chắc chắn sẽ rất phấn khích và vui mừng.

Đại gia kim cương hành động gây ‘sốc’ sau khi thú nhận yêu Hà Hồ?
Đại gia kim cương hành động gây ‘sốc’ sau khi thú nhận yêu Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia kim cương tiếp tục hành động gây sốc sau khi lên tiếng thừa nhận "quan tâm" Hồ Ngọc Hà.
Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?
Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm của chuyện tình tay ba, nhiều người không hiểu được rằng, liệu Nhã Phương có thực sự 'hư', không lành như những gì Trường Giang nói?

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link