Hồ Ngọc Hà và hai lần điêu đứng vì lùm xùm tình ái, hôn nhân

08:36, Thứ tư 17/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà hai lần vướng phải lùm xùm tình ái, hôn nhân khiến cô điêu đứng.

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là ông hoàng scandal thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối.

Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp.

hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà có lẽ mang số thị phi!

Trong những lùm xùm đó, chắc chắn rất nhiều người hâm mộ cô không thể nào quên những chuỗi scandal liên quan đến chuyện hôn nhân, tình cảm với chồng cũ - doanh nhân Quốc Cường hay Cường Đô la.

Đầu tiên, ngay khi mới công khai chuyện tình cảm với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đã vướng phải những thông tin nghi án kết hôn từ năm 16 tuổi. Nhiều người còn đồn rằng, nữ ca sĩ từng mang bầu trong cuộc hôn nhân đó. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận  nhưng trong một lần trò chuyện với luật sự, cô và mẹ mình đã bị "hớ" khi thừa nhận đã từng tổ chức đám cưới năm 17 tuổi nhưng đó là chuyện riêng tư và cần được tôn trọng của mỗi người.

hồ ngọc hà 1

Trước scandal đình đám của vợ, Cường Đô la đã lên tiếng, anh chia sẻ: "Có thể nói tôi là người đã biết hết đầu đuôi ngọn ngành. Không cần phải đợi báo chí lên tiếng thì Hà cũng đã kể cho tôi nghe." Cũng kéo theo nghi án lấy chồng và có bầu ở tuổi teen, ngay sau khi sinh bé Su Beo  lại có rất nhiều xì xào rằng, Hồ Ngọc Hà không được lòng mẹ chồng là bà Như Loan cũng vì quá khứ từng kết hôn "sớm" của mình.

Sau nhiều sóng gió, tưởng cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ hạnh phúc bền lâu thì cuối năm 2014, nhiều thông tin cả hai rạn nứt và hiện đã ly hôn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng vướng phải lùm xùm làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác khi những hình ảnh được cho là thân mật của cô với đại gia buôn kim cương gốc Nghệ An - Chu Đăng Khoa rò rỉ trên mạng.

Nhiều nguồn tin cho rằng, dù cho Chu Đăng Khoa đã có vợ và hai con nhưng giữa anh và Hồ Ngọc Hà vẫn qua lại với nhau. Và nữ ca sĩ cũng đã có người đàn ông khác sau Cường Đô la. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận chuyện tình của mình với đại gia kim cương, cô cho biết: "Tôi có quen anh Chu Đăng Khoa, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả".

hồ ngọc hà 2

Ngay khi vụ lùm xùm này trở thành tâm điểm dư luận, hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện với mục đích tẩy chay những thương hiệu do cô làm đại diện hình ảnh. Không chỉ có vậy, trang Youtube chính thức của cô cũng bất ngờ bị đóng cửa vì nghi có một số vấn đề liên quan đến bản quyền nên phải tạm khóa lại để kiểm tra.

Hồ Ngọc Hà luôn được xem là một nghệ sĩ tài năng và nữ hoàng của showbiz Việt nhưng cô lại là người phụ nữ truân chuyên trong chuyện tình cảm riêng. Hai vụ scandal, một là khi bắt đầu công khai và có con với Cường Đô la cùng hàng loạt thông tin đã kết hôn từ 16 tuổi, hai là khi hậu ly hôn với Cường Đô la làm người thứ ba với đại gia xứ Nghệ đã ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và sự nghiệp của cô.

Dù đều phủ nhận hai vụ lùm xùm tình cảm trên nhưng có thể nói, cả hai scandal đã khiến Hồ Ngọc Hà điêu đứng nhưng ai cũng có cuộc sống riêng, những nỗi buồn và truân chuyên riêng, hãy nhìn vào sự cố gắng không mệt mỏi của cô trong nghệ thuật, để đánh giá tài năng cũng những cống hiến của Hà hồ cho khán giả, người hâm mộ. Dù là nữ hoàng showbiz hay người của công chúng thì Hồ Ngọc Hà vẫn là người một phụ nữ và cô xứng đáng được yêu thương nhiều hơn.

Mẹ Hồ Ngọc Hà viết gì gửi con gái khi vướng nghi án yêu đại gia?
Mẹ Hồ Ngọc Hà viết gì gửi con gái khi vướng nghi án yêu đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) Mẹ Hồ Ngọc Hà gửi cho con gái những dòng tâm thư trước bão dư luận quanh mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với đại gia Chu Đăng Khoa.-

 

Sự thật
Sự thật "Tứ đại mỹ nhân" showbiz Việt bị tố giật chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng điểm qua "tứ đại mỹ nhân" nổi tiếng nhất showbiz từng bị tố giật chồng là Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Linh Nga.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT