Hồ Quỳnh Hương vì đâu bỗng bất ngờ nam tính?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính lối trang điểm khá trầm và kiểu tóc thiếu nữ tính đã làm nổi rõ những điểm nam tính trên gương mặt của cô.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Quỳnh Hương lại khiến người hâm mộ phải buồn lòng vì nhan sắc ngày một đi xuống của mình do phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt cứng đơ, thiếu biểu cảm và kém tươi tắn. Thậm chí, trông cô còn có phần nam tính hơn rất nhiều so với những lần xuất hiện trước đây.

Trước đây, Hồ Quỳnh Hương thường bị chê kém sắc hoặc gương mặt "giả", biến dạng vì lạm dụng dao kéo chứ không đến mức nam tính như bây giờ. Vậy tại sao trong lần xuất hiện mới nhất cô lại nam tính đến vậy?

Đầu tiên, không thể phủ nhận những tác hại của việc lạm dụng dao kéo. Chính dao kéo quá nhiều đã khiến cho gương mặt cô trở nên thiếu tự nhiên và bắt đầu có những nét nam tính.

Tiếp đó, Hồ Quỳnh Hương trang điểm và chọn kiểu tóc trong sự kiện vừa qua cũng không hề hợp với cô. Chính lối trang điểm khá trầm và kiểu tóc thiếu nữ tính đã làm nổi rõ những điểm nam tính trên gương mặt của cô.

Thay vì những bộ váy cầu kì, nữ tính thường diện mỗi khi xuất hiện, Hồ Quỳnh Hương lần này chọn chiếc váy xanh với thiết kế đơn giản. Chính chiếc váy này càng làm tăng thêm nét nam tính của cô.

Với gương mặt không còn tự nhiên như trước, Hồ Quỳnh Hương nên để tóc buông bồng bềnh cùng lối trang điểm rạng rỡ, trang phục thướt tha sẽ khiến cho nhan sắc của cô được kéo lại phần nào.

Hy vọng trong những lần xuất hiện tới, nữ ca sĩ sẽ cải thiện được hình ảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn