Hoa hậu Phạm Hương bị "tố" thiếu trung thực khi hủy lịch quay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thùy Minh đã lên tiếng vạch mặt và "tố" Hoa hậu Phạm Hương dối trá, thiếu trung thực khi hủy lịch quay bất ngờ.

Ngay sau giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tên tuổi và hình ảnh của Phạm Hương đã trở thành mối quan tâm lớn nhất của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những thành tích đạt được, Phạm Hương cũng "sở hữu" khá nhiều scandal và trở thành "tầm ngắm" với những lùm xùm, ồn ào làm xấu đi hình ảnh vốn được xây dựng đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ trong khoảng thời gian qua. 

pham huong phunutoday1

Hoa hậu Phạm Hương bị "tố" thiếu trung thực khi hủy lịch quay

Sau khi bị NTK Võ Việt Chung "tố" là giả tạo và mới "làm lành" thì Phạm Hương tiếp tục bị MC Thùy Minh lên tiếng "tố" dối trá, thiếu trung thực. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ MC cá tính này bày tỏ: "Gửi các bạn là trợ lý hay quản lý của những người (vừa mới) nổi tiếng. Khi từ chối một lịch ghi hình đã chuẩn bị sẵn với lý do rằng nhân vật chính bị dị ứng không lên truyền hình được, thì hãy nhớ một vài điều rất cơ bản:

Không nhận quay show ngay từ ban đầu. Nếu đã “dị ứng” thì không thể đi dự fashion show và chụp ảnh cười nói tươi vui như chưa bao giờ dị ứng! Mình không tiếc lắm nếu không mời được bạn Hoa hậu Phạm Hương lên Ghế đỏ. Nhưng mình bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về bạn chính thức từ hôm nay!”.

MC Thùy Minh đã tỏ ra vô cùng bức xúc, khi cả ê kíp chuẩn bị xong xuôi cho việc ghi hình thì về phía Phạm Hương lại đột ngột báo bị dị ứng, không lên hình được. Mặc dù ngay lúc đầu Thùy Minh không chỉ đích danh tên tuổi của người "vừa mới nổi tiếng" từ chối nhận quay chương trình “Ghế Đỏ” nhưng sau đó, cô đã nhắc tới tên của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương với thái độ vô cùng giận dữ và bức xúc. Đồng thời, Thùy Minh cũng cho biết là cô không tiếc lắm nếu không mời được Phạm Hương lên "Ghế đỏ". Nhưng cô bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về Phạm Hương chính thức từ hôm nay.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương rạng rỡ xuất hiện trong một show thời trang sau khi hủy lịch hẹn quay.

Tối 14/10, Phạm Hương vẫn xuất hiện trong 1 show thời trang lớn và cười nói vui vẻ, rạng rỡ trước ống kính mặc dù thông báo bị dị ứng. Chính điều này đã khiến Thùy Minh bức xúc và phải lên tiếng.

Quỳnh Chi xuống tinh thần, dùng thuốc ngủ vì không được nuôi con
Quỳnh Chi xuống tinh thần, dùng thuốc ngủ vì không được nuôi con
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi đã đáp trả như thế nào và làm gì sau khi bị nhà chồng tranh quyền nuôi con.
Nghi khiến Midu-Phan Thành hủy hôn, hotgirl 17 tuổi nói gì?
Nghi khiến Midu-Phan Thành hủy hôn, hotgirl 17 tuổi nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ sinh 17 tuổi Nguyễn Thúy Vi cho biết cô không liên quan gì đến chuyện Midu và Phan Thành lục đục hay hủy hôn ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn