Hoàng My thừa nhận vẫn quan tâm đến em chồng Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng My thừa nhận mặc dù đã chia tay nhưng cô vẫn quan tâm rất nhiều đến Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan tâm của cô về cuộc thi Hoa hậu diễn ra sắp tới. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, chuyện tình cảm của cô và Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng bị trục trặc từ khá lâu rồi. Lúc đó con đường cô chọn quá khó khăn để cho hai người tiến tới, nên cô và bạn trai cũ mới quyết định dừng lại.

Đồng thời, Hoàng My cũng cho rằng hiện cô và Phillip Nguyễn có mối quan hệ bạn bè. Cả hai cũng rất quan tâm đến nhau và update những thông tin mới của nhau.

 hoang my phunutoday1

Hoàng My thừa nhận vẫn quan tâm đến em chồng Tăng Thanh Hà.

Chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm trên báo chí, Hoàng My và Phillip Nguyễn lặng lẽ sánh bước bên nhau trong các sự kiện nên khi chia tay, họ chỉ thể hiện thái độ "làm lơ" nhau rất âm thầm, lặng lẽ mà chưa bao giờ gây ồn ào hay tạo ra những sóng gió tranh cãi dữ dội như các cặp đôi khác.

Chính vì vậy, dù chia tay đã lâu nhưng đến thời điểm này, giới truyền thông cũng như người hâm mộ vẫn chưa biết được lý do vì sao họ lại quyết định "đường ai nấy đi" đột ngột đến vậy. Tuy nhiên, Hoàng My đã chính thức lên tiếng tiết lộ lý do khiến tình cảm tan vỡ. Cả hai người đều hiểu, Hoàng My là một con chim đang bắt đầu bay và muốn chinh phục thế giới ngoài kia và cô đã nghĩ mình nên bay tách ra để có va đập thì một mình chịu đựng.

Bên cạnh đó, việc xa cách làm cho cô và Phillip Nguyễn sống vật vờ và khó tập trung để làm việc. Nó giống như việc lúc nào cũng thiếu ôxy và chờ đợi, hy vọng ngày mai sẽ có ai đó mang đến. Cho đến một thời điểm, cô xác định mình sẽ ở lại mảnh đất Mỹ để làm phim vì bản thân cô muốn cháy hết mình cho điện ảnh. Nhưng sự nghiệp của Phillips thì ở Việt Nam. Vì thế, cô và Phillips phải chọn lựa.

Phillip Nguyễn hẹn hò với Hoàng My được khoảng 2 năm trước khi "lộ diện" trong đêm nhạc H-Artistry tối 7/9/2012. Người đàn ông xuất hiện cùng Á hậu Hoàng My được biết là em trai cùng cha khác mẹ của Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà.

Vì sao Hoàng My chia tay em chồng thiếu gia của Tăng Thanh Hà?
Vì sao Hoàng My chia tay em chồng thiếu gia của Tăng Thanh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì sao Hoàng My chia tay em chồng Phillip Nguyễn của Tăng Thanh Hà luôn là một ẩn số và đến nay, cô mới chính thức lên tiếng!
Hải Băng hẹn hò Trương Nam Thành, Tiến Dũng không nhìn mặt?
Hải Băng hẹn hò Trương Nam Thành, Tiến Dũng không nhìn mặt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng nếu hẹn hò, yêu đương Trương Nam Thành thì Tiến Dũng sẽ không nhìn mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn