HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người phải thích thú vì độ "chịu khó" sinh đẻ của hotgirl.

Lý Hải - Minh Hà và ba con xinh xắn luôn được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì trong showbiz Việt. Gia đình hoàn hảo của nam ca sỹ Lý Hải chưa bao giờ khiến các fans hết ngưỡng mộ. Với ba cô cậu nhóc, tổ ấm của anh luôn tràn ngập tiếng cười. Dù chênh lệch nhau 17 tuổi, song vợ chồng này vẫn luôn đầm ấm, hạnh phúc. 

minh ha phunutoday12

Vòng 2 của Minh Hà to bất thường, làm "dấy" lên tin đồn người đẹp đang mang bầu lần thứ 4.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin xoay quanh việc Minh Hà đang mang thai nhóc tỳ thứ 4. Cả gia đình Lý Hải vừa có một chuyến du lịch dài hơi và rất thú vị ở nước ngoài, càng chứng minh Minh Hà có bầu lần thứ 4 là sự thật. Bởi trước đây, bà mẹ ba con từng hé lộ, mỗi lần mang bầu, cô đều được ông xã bù đắp bằng những chuyến đi chơi ở nước ngoài. 

Nếu như ở những lần mang bầu trước, cô được đến Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản, thì lần mới đây, Lý Hải quyết định thực hiện chuyến đi Úc cho cả gia đình.

minh ha phunutoday2

Gia đình Minh Hà - Lý Hải trong chuyến xuất ngoại dạo chơi.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Hà còn được biết đến với vai trò là một tín đồ thời trang với những chiếc đầm bó sát, khoe body chuẩn thì trong khoảng thời gian gần đây, cô thường xuyên diện những chiếc váy rộng thùng thình khiến thông tin người đẹp mang bầu càng trở nên "đáng ngờ". Thậm chí, một số người còn cho rằng, Minh Hà đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Hiện, Lý Hải và Minh Hà đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

SỐC: Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê
SỐC: Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình trường bí ẩn của mình từ trước đến nay trong chương trình Lân đầu tôi kể.
Sự thật chuyện Bằng Kiều bị công an bắt giữ
Sự thật chuyện Bằng Kiều bị công an bắt giữ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phía công an Hà Nội và Bằng Kiều đều lên tiếng xác nhận thông tin nam ca sỹ bị bắt giữ là không đúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn