Nhan sắc Á hậu Hoàn vũ Myanmar qua đời vì tai nạn thảm khốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự ra đi đột ngột ở tuổi 24 của á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2015 - Ei Phyo Thwe khiến nhiều người tiếc nuối.

Thông tin á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar - Ei Phyo Thwe qua đời do tai nạn thảm khốc vào sáng 11/4 vừa qua khiến người dân Myanmar bàng hoàng. Được biết, tai nạn xảy ra trên đường cao tốc khi chiếc ô tô chở gia đình Ei Phyo Thwe với 5 thành viên gồm bố mẹ, cô và 2 người thân bất ngờ bị nổ lốp dẫn tới mất lái và lật ba vòng trước khi dừng lại.

Chiếc xe hơi của á hậu đã bị dập nát đầu do va chạm. Ei Phyo Thwe và mẹ cô cũng đều được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vẫn không qua khỏi. Ba thành viên còn lại bị thương nặng và được chuyển ngay tới bệnh viện đa khoa Yangon.

Theo thông tin cảnh sát giao thông cho biết, chiếc xe đang trên hành trình tới Nyaung Shwe do bố Ei Phyo Thwe cầm lái nhưng ông may mắn khi chỉ bị chấn thương và đang trong quá trình hồi phục.

Tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Ei Phyo Thwe và mẹ của cô.

Ei Phyo Thwe năm nay 24 tuổi. Cô được đánh giá khá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2015 và đã giành vương miện á hậu 3 chung cuộc.

Những hình ảnh của Ei Phyo Thwe trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2015-2016 (Á hậu Hoàn vũ Myanmar mang số báo danh 10).

Lương Thế Thành - Thúy Diễm tổ chức tiệc cưới linh đình ở quê nhà
Lương Thế Thành - Thúy Diễm tổ chức tiệc cưới linh đình ở quê nhà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Thế Thành và Thúy Diễm nắm tay nhau không rời trong tiệc cưới tại quê nhà Tiền Giang.
"Gà cưng" của Khắc Tiệp "đá xoáy" bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đăng tải những bức hình cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý, Kỳ Hân muốn "gây chiến" với Ly Kute?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn