Sự thật chuyện Bằng Kiều bị công an bắt giữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía công an Hà Nội và Bằng Kiều đều lên tiếng xác nhận thông tin nam ca sỹ bị bắt giữ là không đúng.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Bằng Kiều diện trang phục đời thường và biểu cảm gương mặt khá thất thần khi đứng cùng một sỹ quan công an. Nhìn vào tấm hình này, nhiều người đồn đoán rằng phải chăng giọng ca "Trái tim bên lề" đã gặp rắc rối gì với công an giao thông? Thậm chí có người còn cho rằng, Bằng Kiều đã vi phạm giao thông nên bị công an bắt giữ.

bang kieu phunutoday1

Sự thật chuyện Bằng Kiều bị công an bắt giữ

Trước những ồn ào đó, đại diện phía lực lượng cảnh sát giao thông cho biết, Bằng Kiều không vi phạm giao thông. Cụ thể, nam ca sỹ và nhạc sĩ Huy Tuấn đã đỗ xe ở một địa điểm gần khu vực chốt giao thông Tràng Tiền. Khi Bằng Kiều xuống xe, các đồng chí công an đang làm nhiệm vụ đã nhanh chóng nhận ra nam ca sỹ.

Thêm vào đó, người này cũng khẳng định không hề có chuyện bắt giữ như mọi người lầm tưởng mà cả hai phía trò chuyện khá thoải mái. 

Về phía Bằng Kiều, đại diện của nam ca sỹ cũng cho biết anh và các đồng chí công an chỉ chào hỏi nhau vui vẻ chứ không có bất kỳ vấn đề rắc rối hay vi phạm nào xảy ra.

Hiện tại, Bằng Kiều đang ở Hà Nội để ghi hình cho chương trình Vietnam Idol 2016.

Ca sỹ Bằng Kiều gặp sự cố bất ngờ với công an Hà Nội?
Ca sỹ Bằng Kiều gặp sự cố bất ngờ với công an Hà Nội?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Bằng Kiều đứng cùng công an giao thông với gương mặt thất thần. Có lẽ nào nam ca sỹ đã gặp rắc rối?
Cường Đô la 'cứu' Hồ Ngọc Hà khi bị vợ đại gia 'đá xéo'?
Cường Đô la 'cứu' Hồ Ngọc Hà khi bị vợ đại gia 'đá xéo'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la không hề xóa hình ảnh của Hồ Ngọc Hà mà ngược lại, anh còn làm nổi bật và công khai những bức hình kỷ niệm đó trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn