Diễn viên đóng vai Anandi của "Cô dâu 8 tuổi" bỏ vai diễn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Toral Rasputra và Shashank Vyas cảm thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ vai diễn trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" mặc dù quyết định này đưa ra rất khó khăn.

Toral Rasputra đã chính thức rút khỏi bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" bởi cô cảm thấy mệt mỏi sau 3 năm đóng vai Anandi khi nhân vật của cô ngày càng già hơn. Nữ diễn viên 28 tuổi chia sẻ: "Đó là một hành trình tuyệt vời. Nhưng bây giờ sau 3 năm đóng phim truyền hình tâm lý xã hội, tôi muốn thay đổi để đóng phim hài".

Nữ diễn viên Toral Rasputra - người đóng vai Anandi sau khi kết hôn lần thứ 2.

Cô tham gia bộ phim này từ năm 2013 đến nay, xuyên suốt 1000 tập. Cô thay thế nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, thủ vai Anandi từ lúc nhân vật kết hôn với thanh tra Shiv, sinh con gái, sau đó chồng hy sinh, Anandi một mình nuôi con khôn lớn. Nói về bộ phim, Toral bày tỏ: "Bộ phim đã kéo dài một thời gian nên nó cần làm thứ gì đó để tươi mới hơn".

Cô đã từng bị chế kém xinh. Nhưng sau đó, cô đã chinh phục được khán giả bởi tài năng diễn xuất của mình.

Trong cuộc phỏng vấn hôm qua, Toral Rasputra cũng chia sẻ về nữ diễn viên Pratyusha Banerjee - người đóng vai Anandi thời trẻ. Toral kể: "Tôi nhớ đã gặp cô ấy lần đầu tiên tại một sự kiện. Mặc dù tôi thay thế cô ấy trong phim nhưng cô ấy vẫn chủ động đến chào hỏi và chúc tôi may mắn với bộ phim này. Pratyusha dường như là một cô gái rất sôi nổi và nhiệt huyết".

Toral và "người chồng" trong phim.

Trước đó, vào đầu năm nay, nam diễn viên Shashank Vyas, người đảm nhiệm vai người chồng đáng ghét Jagdish từ tập 516 tới tập 1969 đã bỏ vai diễn này. Nam diễn viên chia sẻ, để đưa qua quyết định bỏ vai, anh đã phải rất khó khăn: “Đây là một quyết định rất khó khăn. Danh tiếng ngày hôm nay của tôi đều do bộ phim mang lại. Tôi đã mất hơn hai tháng để suy nghĩ để đi đến quyết định này.”

Nam diễn viên Shashank Vyas trong phim.

Ngôi sao
Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" hẹn thử váy vào ngày tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà thiết kết Rohit Varma cho biết nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã hẹn thử váy cưới vào hôm 1/4.
Sốc với hình ảnh đầy thương tích khi qua đời của 'Cô dâu 8 tuổi'
Sốc với hình ảnh đầy thương tích khi qua đời của 'Cô dâu 8 tuổi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ajaz Khan đã công bố ảnh chứng minh rằng, Pratyusha bị giết hại. Rất nhiều người không hề nghĩ cô tự tử vì áp lực mà chắc chắn có uẩn khúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn