HOT: 'Người tình tỷ phú' của Vũ Hoàng Việt bất ngờ bị... mất tích

08:00, Thứ bảy 05/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh Vũ Hoàng Việt tìm Yvonne Thúy Hoàng bị mất tích khiến nhiều người phải thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh anh đang tươi cười và tự hỏi "Yvonne đâu, có ai thấy Yvonne của tôi đâu không" khi đi mua đồ tại một trung tâm thương mại lớn kèm dòng chú thích hài hước "Yvonne lạc mất tiêu rồi. Giờ mình phải làm sao? Huhu...". 

'Người tình tỷ phú' của Vũ Hoàng Việt bất ngờ bị... mất tích

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người hoang mang và tỏ ra lo lắng thì không ít người cho rằng, cặp đôi này thật thú vị, hài hước và dù chênh tuổi nhưng rất hợp nhau. Thậm chí một cư dân mạng cho biết, "Hồi xưa xem báo thấy 2 anh chị mình cũng không ấn tượng cho lắm, cách nay 2 tuần vô tình thấy Facebook anh Việt nên vào xem... Bây giờ thấy thích cặp đôi này quá à, quá dễ thương và đáng yêu vô cùng, thích xem những video của anh chị vui ơi là vui... Nói chung là tuyệt vời. Chúc anh chị mãi như thế này nhé!".

vu hoang viet phunutoday1

Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như khoản catse mà cô bé nhận được sau mỗi show diễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong