Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Thị Dần - thí sinh tham gia cuộc thi Thách thức danh hài đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những hình ảnh mà cô bắt gặp được khi đến thăm nhà Trấn Thành và có Hari Won ở đó. Theo đó, "chị Dần" cho biết, khi đến nhà Trấn Thành để tập kịch, Hari Won đã ở đó rồi. Sau đó, chị cùng ông xã và Trấn Thành ở một phòng riêng để tập luyện. Còn Hari Won thì đi ra nơi khác với mẹ Trấn Thành.

hari won phunutoday2

Hari Won chụp hình kỷ niệm cùng chị Lê Thị Dần.

Lê Thị Dần cho biết, Hari Won xinh và thân thiện, tính cách cũng rất dễ thương. Chị đọc báo thấy nhiều người bảo là Trấn Thành – Hari Won sắp chia tay nhưng thực chất đâu phải vậy, họ vẫn rất thương yêu nhau. Trấn Thành đối với Hari Won rất thực tình. Là người đã có gia đình, "chị Dần" nghĩ đấy không phải giả dối. Ánh mắt Trấn Thành dành cho Hari Won cực kỳ tình cảm, người ta đâu thể diễn ngoài đời thực nhiều như thế, nhất là tại nơi mình gọi là nhà, trước mặt những người thân, bạn bè của mình.

Người phụ nữ này cũng cho biết thêm, Trấn Thành và Hari Won rất tự nhiên và dễ thương. Thậm chí, chị còn trêu chọc Trấn Thành là “Chuẩn đấy! Duyệt" và nam MC thì cứ cười thôi. Hari Won cũng rất thương Trấn Thành. Tuy là người Hàn nhưng cách ứng xử của Hari Won rất hay, nhẹ nhàng, vừa phải và cũng cực kỳ tình cảm. 

hari won phunutoday2

Chị Lê Thị Dần và mẹ của Trấn Thành.

Nói về mối quan hệ giữa Hari Won với mẹ Trấn Thành, "chị Dần" thừa nhận hai người rất thân thiết. Mẹ Trấn Thành thoải mái, xem Hari Won như người nhà. Họ nói chuyện vui vẻ, cười đùa, chẳng có chút gì là gương gạo hay khó chịu cả. Thế nên chị mới nghĩ, sao người ra lại nghĩ xấu về cặp đôi này chứ. 

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng mới đây, người ta lại bắt gặp Hari Won đến chơi nhà Trấn Thành và được mẹ anh tiếp đón nồng nhiệt. Do đó, nhiều người ngỡ rằng liệu cả hai sẽ có một đám cưới "đẹp như mơ" diễn ra trong thời gian tới.

Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục lên tiếng "bêu rếu" Hồ Ngọc Hà dù đã thừa nhận chịu thua và sẽ "nhường chồng".
Đọ nhan sắc Nhã Phương - Quế Vân: Ai hơn ai?
Đọ nhan sắc Nhã Phương - Quế Vân: Ai hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhan sắc hai "người tình tin đồn" của Trường Giang là Nhã Phương và Quế Vân đều "mỗi người một vẻ" nhưng ai hơn ai, đó là câu hỏi chưa lời đáp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link