Hôn nhân đổ vỡ, MC Kỳ Duyên 'sốc nặng' khi bạn trai ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên cho biết, cô và bạn trai chẳng bao giờ ghen, cho nên cô chỉ tin đàn ông 90% mà thôi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp của mình. Theo đó, nữ MC hải ngoại cho biết, cô và bạn trai Duy Hân không bao giờ ghen. Trước đây, Duy Hân cũng từng đóng những cảnh nóng bỏng trong một số MV của Như Loan, vốn là một nữ ca sỹ rất sexy, cô cũng thấy không vấn đề gì nên giờ khi đóng cảnh nóng trong phim "Nữ đại gia", cô bảo "Em cho anh đóng thì giờ anh cũng phải nhìn em đóng chứ!".

mc ky duyen phunutoday1

Hôn nhân đổ vỡ, MC Kỳ Duyên 'sốc nặng' khi bạn trai ngoại tình?

Không bao giờ ghen nhưng khi nói về chuyện ngoại tình, MC Kỳ Duyên cho biết, cô không bao giờ nghĩ tới vì cô nghĩ cái gì mình càng lo nghĩ thì nó sẽ càng mau xảy đến với mình. Ví dụ như chồng hay bạn trai không ngoại tình mà mình cứ lo, đi theo canh thì đến một ngày nào đó, người đó sẽ ngoại tình thật. Quan niệm của cô là cái gì mình nghĩ nhiều thì sẽ xảy ra thật trong cuộc đời của mình. Cái gì cũng là duyên số. Ngày nào còn ở bên nhau được thì nên trân trọng, khi không còn có thể ở bên nhau nữa thì thôi. Trong cuộc đời, từng đổ vỡ hôn nhân nhưng giờ vẫn sống tốt, vẫn tìm được tình yêu mới. Bởi thế, cô không lo ngại những mất mát đó nữa.

Trước câu hỏi nếu bạn trai ngoại tình, liệu MC Kỳ Duyên có bình thản đến vậy thì nữ MC xinh đẹp bày tỏ, cô và Duy Hân đều đã lớn tuổi, đã trải qua đổ vỡ và không có con chung. Cô cũng có khả năng tài chính riêng bởi thế mới nói cả hai giống như hai người bạn. Tuy nhiên nếu ngược lại, cô lấy chồng, có con nhỏ, hai vợ chồng phải nương tựa vào nhau thì tất nhiên sẽ có sự ghen tuông, sẽ muốn giữ đối phương lại với mình vì còn tương lai cho con và nhiều thứ khác.

Đồng thời, MC Kỳ Duyên tự tin cho rằng, người yêu sẽ luôn chung tình với cô. Với đàn ông, cô chỉ tin 90% thôi, 10% còn lại là cho đối phương. Ngược lại, anh cũng phải có 10% cho riêng cô. Ở tuổi này, nữ MC thấy cái gì ở đời cũng trung dung thôi và cô không nghĩ có một người đàn ông chung thủy tuyệt đối. 

mc ky duyen phunutoday2

MC Kỳ Duyên thừa nhận từng nói với Duy Hân rằng, anh có thể kiếm được một người trẻ hơn, đẹp hơn nhưng để kiếm được một người hiểu anh, làm bạn với anh thì khó kiếm được ở một người trẻ vì họ chưa trải qua nhiều kinh nghiệm.

Yêu thương thắm thiết là vậy nhưng MC Kỳ Duyên dường như chẳng mấy mặn mà với cuộc sống hôn nhân. Cô cho biết, cứ sống vui vẻ với nhau như vậy, việc gì phải gò bó nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm của riêng cô. Cô muốn anh ở với cô vì anh muốn như vậy chứ không phải vì bất cứ lý do gì. Cô sẵn sàng cho anh sự lựa chọn, để anh gặp gỡ ai thì gặp, để rồi khi trở về nhà vẫn chọn mình. Với nữ MC xinh đẹp, như vậy mới quý.

Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như khoản catse mà cô bé nhận được sau mỗi show diễn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link