Hotgirl "ngực khủng" Thủy Top thon gọn bất ngờ sau khi giảm 10kg

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Từ một cô gái có thân hình tròn trịa, với sự cố gắng tập luyện Thủy Top đã giảm được gần 10 kg để có thân hình thon gọn

Không chỉ được biết đến là một stylist, một hotgirl đình đám của Hà Thành mà Thủy Top còn nổi tiếng bởi những bộ ảnh khoe "ngực khủng”. Tuy nhiên sau 5 năm du học ở Mỹ, cô trở về Việt Nam xóa bỏ hình ảnh hotgirl và tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang và  âm nhạc.

Sau khi về nước và Nam tiến, Thủy Top đã tăng cân một cách chóng mặt, chưa cao đến 1m60 nhưng có lúc cô nặng 55kg. Tuy nhiên Thủy Top đã quyết tâm giảm 10 kg trong vòng hai tháng lấy lại vóc dáng cân đối và để hình ảnh mình đẹp hơn trước công chúng.

Cùng xem hình ảnh trước vào sau khi giảm cân của của Thủy Top:

Tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay vào 1/2014, Thủy Top diện chiếc váy màu đen nhưng vẫn để lộ thân hình không mấy thon gọn của mình.

Sau 3 single đã ra mắt "Ký ức của tôi, Mặc kệ, Piece of me" Thủy Top cho ra mắt Album đầu tiên của mình được đặt tên theo nickname thân mật Meo.

Tháng 10/2014, xuất hiện tại một sự kiện Hotgirl một thời cũng gây sốc với thân hình mũm mĩm.

Thủy Top trở về nước để phát triển lĩnh vực thời trang, xóa mờ đi hình ảnh một hotgirl. Tuy vẫn giữ được nét trẻ trung nhưng vóc dáng của cô khiến nhiều người bất ngờ.


Trong các sự kiện khác, Thủy Top cũng lựa chọn tông màu đen để che khuyết điểm nhưng cô vẫn để lộ vòng 2 ngấn mỡ.

Thủy Top sở hữu thân hình khá tròn trịa, đẫy đà.

Với sự nỗ lực và kiên trì, thân hình Thủy Top đã thon gọn hơn, tuy nhiên người đẹp vẫn chưa hoàn toàn ưng ý với vóc dáng của mình.

Tuy nhiên mới đây, khi làm khách mời trong một talkshow bàn về phong cách sống, hot girl 'ngực khủng” gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, vóc dáng thon thả đến bất ngờ.

Từ một người có vóc dáng đầy đặn, cô đã lên kế hoạch giảm cân để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Không chỉ xinh đẹp, dịu dàng hơn xưa, nữ stylist còn gây bất ngờ vì thân hình nuột nà, thon gọn.

Thủy Top chia sẻ có được thân hình như hiện nay, cô nàng điệu đà đã phải cố gắng rất nhiều.

Cô đã giảm được gần 10kg nhờ chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý.

Tự tin mặc váy ngắn quyến rũ như sao Việt
Cùng học cách mặc váy ngắn theo sao Việt để thật tự tin và cuốn hút nhé.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn