Thủy Top và gu thời trang xứng tầm đẳng cấp ngày trở về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng có bộ ngực khủng nhất Việt Nam gây chú ý mạnh mẽ khi tái xuất showbiz với diện mạo mới. Vẫn gợi cảm, quyến rũ nhưng đầy đẳng cấp.

Những hình ảnh của Thủy Top trong thời gian gần đây khiến công chúng thực sự choáng váng. Không ai còn thấy một cô gái sexy mời gọi và phô trương như trước đây 4 năm. Thay vào đó là một người phụ nữ trưởng thành, xinh đẹp, quyến rũ, thông minh và đầy đẳng cấp trong ăn mặc. Những bộ đầm mà Thủy Top diện trong một số sự kiện giải trí gần đây đã chứng minh điều này.

Có lẽ đây là kết quả của 4 năm học tập tại Mỹ. Sống tại trung tâm thời trang của thế giới, lại đảm nhiệm vai trò Tổng biên tập của kênh truyền hình Fashion TV, gu thời trang và óc thẩm mỹ của ThủyTop đã có sự thay đổi ngoạn mục. Cô đã biết cách mặc thế nào để tôn vinh vẻ đẹp cơ thể, vẫn khoe vòng 1 siêu quyến rũ mà không phản cảm. Những bộ váy của Thủy Top từ hở hang, lộ liễu chuyển sang kín đáo, tinh tế và vô cùng sành điệu.

Cùng ngắm những bộ đầm không thể tuyệt vời hơn của Thủy Top đánh dấu sự trở lại với showbiz Việt:

thủy top

thủy top

thủy top

thủy top

thủy top

thủy top

thủy top

thủy top

thủy top

Thủy Top bất ngờ tái xuất với vòng 1 vẫn khủng như xưa
(Giải trí) - Sau vài năm mất tích khỏi showbiz, Thủy Top bất ngờ trở lại trong bộ hình thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long với vòng 1 vẫn khủng như ngày nào.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn