Khánh Thi đưa con đi khám lúc nửa đêm vì có dấu hiệu bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì thấy con có dấu hiệu bất thường, Khánh Thi đã đưa con vào viện khám lúc nửa đêm. Hiện tại, bé không sao và hai mẹ con cô đã trở về nhà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng, khiến nhiều người phải lo lắng. "Nữ hoàng dancesport" chia sẻ: "2h30 sáng đưa Kubi đi khám do thấy biểu hiện bất thường. Nằm cả ngày ở nhà mà lết đi còn đau. Thế mà lúc lo cho con là đứng phắt dậy và thẳng tiến đến ngay khoa cấp cứu. Giờ không sao và Kubi đã về nhà. Mẹ Kubi nằm vật trên giường và suy nghĩ sao lúc đó mình không kêu đau gì hết vậy. Còn chuyện Kubi cũng do chưa kinh nghiệm nên mình cứ đi khám bác sĩ cho chắc ăn chứ không có gì nghiêm trọng. Thêm một kinh nghiệm trong việc nuôi con đầu lòng".

khanh thi1

khanh thi

Theo Khánh Thi, cô đã đưa con trai vào khoa cấp cứu ngay nửa đêm để các bác sỹ khám và kiểm tra sức khỏe cho cậu bé vì nhận thấy con có dấu hiệu bất thường. Theo đó, Khánh Thi cho biết Kubi đã không sao. Vì là con đầu lòng chưa có kinh nghiệm nên cô khá lo lắng và quyết định đưa con đi khám cho yên tâm. 

Thêm vào đó, Khánh Thi cũng hài hước cho rằng, ở nhà việc đi lại đối với cô hoàn toàn khó khăn, nhưng với bản năng của người mẹ, dù vết mổ vẫn còn đau nhưng lúc lo cho con là cô có thể đứng phắt dậy, thẳng tiến đến ngay khoa cấp cứu và chẳng thấy đau đớn gì nữa. Hiện tại, hai mẹ con đã về nhà nghỉ ngơi.

khanh thi2

khanh thi3

Khánh Thi sinh con trai vào ngày 17/7 vừa qua.

Khánh Thi đã xuất viện và khoe khéo con trai
Khánh Thi đã xuất viện và khoe khéo con trai "sành điệu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trai đầu lòng ngày 17/7 vừa qua, Khánh Thi đã được xuất viện về nhà và cô không quên khoe khéo "hoàng tử" bé bỏng của mình.
Khánh Thi
Khánh Thi "xót ruột" khi Phan Hiển ngủ mê mệt vì chăm con nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cảm thấy nghèn nghẹn khi nhìn Phan Hiển ngủ ngon giấc sau những ngày mệt mỏi chăm sóc bạn gái và con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn