Khánh Thi đã xuất viện và khoe khéo con trai "sành điệu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trai đầu lòng ngày 17/7 vừa qua, Khánh Thi đã được xuất viện về nhà và cô không quên khoe khéo "hoàng tử" bé bỏng của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình và con trai kèm dòng chú thích: "Kubi về nhà bú sữa mẹ rồi ngủ khì khì! Love my son!". Nữ hoàng dancesport cũng ngầm chia sẻ cô đã được xuất viện về nhà sau mấy ngày nằm viện sinh con. Theo đó, Khánh Thi còn khoe khéo hình ảnh con trai dễ thương. Có thể thấy, con trai Khánh Thi khá ngoan và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

khanh thi

Khánh Thi đã xuất viện và khoe khéo con trai "sành điệu"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ dành cho cô nhiều lời ngợi khen và chúc mừng kiện tướng dancesport đã hạ sinh "hoàng tử" bé bỏng, mẹ tròn con vuông sau khi trải qua bao nhiêu sóng gió.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ hình ảnh cô đang đứng tập bước trong bệnh viện sau khi sinh con trai được ít ngày. Dù vẫn còn rất đau đớn sau lần "vượt cạn" lần này nhưng "Nữ hoàng dancesport" vẫn cố gắng đi lại để sớm được bế con vào lòng. Khánh Thi viết: "Con sinh ngày 17/7. Mẹ yêu con thật nhiều. Vì con mẹ ráng chịu đau để đứng lên thật nhanh và cố gắng nhiều để được bế con yêu vào lòng.Vết mổ còn mới nhưng mẹ chịu đau được. Mẹ xin cảm ơn rất nhiều bạn bè và cả những người hâm mộ đã động viên và ủng hộ. Có nhiều người chưa bao giờ được gặp cũng gửi quà cho mẹ con mình. Có được hạnh phúc này là nhờ có Kubi đó. Mẹ yêu con!".

khanh thi1

khanh thi5

khanh thi2

khanh thi3

khanh thi4

Cô hạnh phúc nắm bàn tay nhỏ xíu của con trai mới chào đời.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Phan Hiển tất bật chăm sóc mẹ con Khánh Thi quên ăn quên ngủ
Phan Hiển tất bật chăm sóc mẹ con Khánh Thi quên ăn quên ngủ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn những hình ảnh của Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Khánh Thi
Khánh Thi "xót ruột" khi Phan Hiển ngủ mê mệt vì chăm con nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cảm thấy nghèn nghẹn khi nhìn Phan Hiển ngủ ngon giấc sau những ngày mệt mỏi chăm sóc bạn gái và con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn