Khánh Thi trăn trở việc chọn sữa phù hợp với con trai

06:00, Thứ ba 18/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc chọn loại sữa nào phù hợp với con trai là điều khiến các "bà mẹ bỉm sữa" thấy trăn trở nhất, trong đó có Khánh Thi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng cũng như nỗi trăn trở của người mẹ trong việc chọn sữa phù hợp với con trai. Theo đó, Nữ hoàng dancesport viết: "Ngoài việc cho Kubi bú mẹ thì mình vẫn phải cho bé bú thêm sữa bình vì bé bú khoẻ quá! Mà đau đầu nhất là không biết cho con uống sữa nào. Thị trường bây giờ nhiều loại sữa quá. Hơi bị hoang mang bấn loạn luôn, chọn loại nào bây giờ? Mấy chị em bỉm sữa khuyên mình nên dùng sữa ngoại tuy có hơi đắt nhưng “tiền nào của nấy”, bảo đảm cho em bé hơn, yên tâm hơn. Kuni mau mau lớn, mẹ dắt đi chơi nha!”.

khanh thi1

Khánh Thi trăn trở việc chọn sữa phù hợp với con trai.

Theo Khánh Thi, thị trường bây giờ quá nhiều loại sữa nên cô không biết chọn loại nào phù hợp với con trai của mình, Cô cảm thấy hoang mang và đang rất cần sự trợ giúp, tư vấn từ phía các "bà mẹ bỉm sữa". Ngay lập tức, những thắc mắc của người đẹp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã đưa ra cho cô lời giải đáp hữu ích nhất.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Tuy nhiên, từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Và nhân dịp đầy tháng, những hình ảnh của con trai Khánh Thi đã được tiết lộ, bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

phan hien1

phan hien2

phan hien3

phan hien4

Gương mặt con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã được tiết lộ tại bữa tiệc đầy tháng của bé. Cậu bé sở hữu gương mặt "hiền khô" và giống bố như đúc.

Con trai Khánh Thi lần đầu lộ diện gương mặt
Con trai Khánh Thi lần đầu lộ diện gương mặt "hiền khô"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gương mặt con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã được tiết lộ tại bữa tiệc đầy tháng của bé. Cậu bé sở hữu gương mặt "hiền khô" và giống bố như đúc.
Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai bé bỏng
Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai bé bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong