Khoe đảm đang, Ngọc Trinh gỡ gạc hình ảnh mặc sexy tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng người thân mở tiệc tại nhà. "Nữ hoàng nội y" xuất hiện trong bộ đồ giản dị, ngoan hiền.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ loạt ảnh về buổi tiệc tại căn hộ triệu đô trên trang cá nhân. Những hình ảnh giản dị của Ngọc Trinh trong bộ quần áo ngủ tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mọi người khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu có phải sau scandal về chiếc váy "kém ngoan" cô mặc dự lễ trao giải bên Hàn Quốc, Ngọc Trinh đang muốn lấy lại hình ảnh ngoan hiền, đảm đang để xoa dịu dư luận?

Những hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh cho biết, bữa tiệc mà cô tổ chức là dành cho cho những người thân trong gia đình và nhóm đàn em thân thiết đã giúp đỡ mình trong công việc. Tuy rất bận rộn với công việc nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Cô cũng nổi tiếng là 1 “bà chủ” tâm lý và đối đãi với nhân viên vô cùng tốt. Tất cả những điều này tạo nên một hình ảnh Ngọc Trinh hòa đồng, thân thiện và gây được ấn tượng tốt trong lòng công chúng.

Trước khi bữa tiệc diễn ra, Ngọc Trinh đã tự tay vào bếp để chuẩn bị cho buổi tiệc ấm cúng này. Dù chỉ mặc bộ quần áo ở nhà vô cùng đơn giản nhưng Ngọc Trinh vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm cùng "vòng eo 56" đáng ghen tị. Mái tóc buộc cao càng khiến cô nàng trông xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Kể từ khi chuyển về căn hộ triệu đô cách đây không lâu, Ngọc Trinh thường xuyên tự nấu ăn và trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ sở thích ăn thịt chuột đồng và cá khô hết sức bình dân. Dù đã trở thành 1 ngôi sao lớn nhưng Ngọc Trinh luôn được các đồng nghiệp và khán giả khen ngợi bởi vẫn giữ được bản chất chân thật và dân dã của người miền Tây.

Hình ảnh giản dị gây bất ngờ của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đảm đang vào bếp.

Bữa tiệc với những món ăn đơn giản nhưng đầy ấm cúng của Ngọc Trinh cùng những người thân và các nhân viên của cô.

Nữ diễn viên Châu Tấn bí mật đến Việt Nam để làm gì?
Nữ diễn viên Châu Tấn bí mật đến Việt Nam để làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao vì hình ảnh của một phóng viên chia sẻ, trong đó, một cô gái được cho là Châu Tấn đã có mặt tại Việt Nam.
Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã từng kết hôn nhưng Thanh Bạch, Đan Trường, Quang Dũng, Long Nhật vẫn dính những gặp phải những tin đồn về giới tính.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link