Kỷ băng hà: Những chi tiết đầy thú vị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỷ Băng Hà: "Trời sập" là phần dự báo đầy kịch tính cho các cặp đôi trong những ngày gần kề tận thế.

Ngoài những tình tiết thú vị đã được tiết lộ trong các trailer trước đây, Kỷ Băng Hà: "Trời sập" lần này còn có một đặc điểm chính là tình yêu lãng mạn sẽ bùng cháy trong phần phim này. Sau tất cả, mọi người lại có đôi, và các tình yêu lại về với nhau… Ở phần trước, voi ma mút Manny “trùm sò” đã tìm được tình yêu của đời mình với nàng Ellie tâm đầu ý hợp mà còn sinh được cô con gái cưng nhất quả đất Peaches và đến phần này, cả hai sẽ là cặp uyên ương “bô lão” đẹp nhất thế gian, chỉ tiếc là… Manny đãng trí đã lỡ quên mất ngày kỷ niệm quan trọng nhất của đời mình.

Hổ nanh dài Diego thì vẫn ung dung đời sống “uyên ương” mãn nguyện với nàng cọp trắng Shira. Mặc dù cưng trẻ con nhưng mỗi lần cặp đôi mỉm cười thân thiện và nhe nanh là… các cháu trong rừng lại “chạy rẽ sóng”.

Cô gái bé bự Peaches cũng đã tìm được soái ca chân chính của lòng mình. Tình yêu lớn Julian sẽ là một bước ngoặt lớn cho cuộc đời phía trước của gái cưng Peaches. đến Granny “già như quả cà” của Sid cũng có “phi công trẻ” chết mê. Bật mí, Granny sẽ có một màn “hồi xuân ảo diệu” và trở về “vẻ đẹp thanh xuân” bốc lửa của mình.

Kỷ băng hà: Trời sập đang được chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Yokai Watch: Có sự góp mặt của
Yokai Watch: Có sự góp mặt của "L mỹ nam"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Yokai Watch 3 hứa hẹn sẽ có nhiều diễn viên đình đám tham gia vào phần phim này.
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Lệ Quyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" lần đầu lên tiếng về mối quan hệ bất hòa của mình với ca sĩ Lệ Quyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn