Lần đầu mặc váy cưới, Lý Nhã Kỳ muốn gửi gắm điều gì?

12:45, Thứ hai 12/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên khoác lên mình chiếc váy cô dâu, liệu Lý Nhã Kỳ có cảm thấy khác lạ so với việc mặc những bộ trang phục tiền tỷ trước đây? Giàu có và xinh đẹp nhưng hạnh phúc vẫn chưa đến với cô, chắc hẳn được khoác váy cưới dù chỉ trên sàn diễn cũng là một trải nghiệm đáng nhớ với Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ được mời diễn catwalk giới thiệu bộ sưu tập cưới của một nhà thiết kế nổi tiếng. Kiều nữ diện bộ soiree dáng đuôi cá dài thướt tha, sải bước ở vị trí vedette trong show diễn thời trang này khiến nhiều người cảm thấy "choáng ngợp" trước vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ.

Đây cũng là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ khoác lên mình chiếc váy cô dâu, dù chỉ là trong một buổi trình diễn thời trang, nhưng chắc hẳn cảm giác này hoàn toàn khác lạ so với việc cô mặc những bộ váy áo tiền tỷ, thậm chí lên đến hàng chục tỷ trước đây.

Bởi lẽ, Lý Nhã Kỳ vốn là một kiều nữ vừa giàu có lại vừa giỏi giang, xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt nhưng lâu nay cô vẫn lẻ bóng một mình. Cô cũng được xem như một trong những mỹ nhân "muộn chồng" của làng giải trí, chính vì vậy, việc được khoác áo cô dâu chắc hẳn đã đem lại cho Lý Nhã Kỳ một trải nghiệm thực sự mới mẻ.

Một lần được mặc váy cưới bằng mười lần Lý Nhã Kỳ khoác váy áo tiền tỷ

Trước đây, Lý Nhã Kỳ đã đôi lần nhắc đến sự cô đơn và ngầm ý tâm sự về việc trái tim cần sưởi ấm. Người ta thường hay nói tiền bạc không thể đem lại hạnh phúc và xua tan đi được sự cô đơn của con người quả không sai. Với Lý Nhã Kỳ, kiều nữ đại gia của showbiz Việt thì câu nói này càng chính xác và đã không ít lần được cô nói ra.

Cô sở hữu chuỗi kinh doanh hàng hiệu và kim cương độc nhất Việt Nam cũng như những khối tài sản khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải mơ ước. Vậy nhưng, tiền bạc cũng không thể khỏa lấp được sự cô đơn của cô khi mà Lý Nhã Kỳ dù xinh đẹp và giàu có nhưng vẫn một mình lẻ bóng. 

Trên trang cá nhân của mình hồi đầu tháng 1 vừa qua, cô chia sẻ mình sợ nhất ngày lễ, ngày Tết vì sự cô đơn. Lý Nhã Kỳ đăng tải bức hình đẹp tuyệt của mình nhưng thoáng những nét buồn cùng dòng status: "Sợ nhất là ngày lễ, hoặc Tết vì bao nỗi cô đơn sẽ vây kín trái tim Lynk". 

Trong một bài phỏng vấn, vì mất cha từ nhỏ, với Lý Nhã Kỳ "Tiền bạc không hề sưởi ấm được trái tim tôi. Danh vọng không khiến tôi hạnh phúc. Kim cương không hề bù đắp cho tâm hồn tôi. Điều mang cho tôi hạnh phúc là có một gia đình còn bố, còn mẹ".

Thậm chí, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ mình phải chịu nỗi cô đơn mà ít người có thể hình dung được: "Tôi cô đơn tới mức mọi người không hình dung ra được thế nào đâu. Mỗi buổi tối, tôi đều phải gọi người giúp việc lên phòng để ngủ chung với mình. Tôi cô đơn đến nỗi khi ngủ một mình cảm giác nó lạnh lẽo sao đó".

Trong những bộ hình của Lý Nhã Kỳ, dường như nỗi cô đơn cũng luôn xâm chiếm tâm hồn và trái tim của cô. Có thể lấy bộ hình Nhã Kỳ chụp giữa tuyết trắng bên Paris, một cô gái  đẹp u buồn và cô đơn trong tiết trời giá lạnh để minh chứng cho điều đó.

Có lẽ, chính vì nỗi cô đơn quá lớn mà Lý Nhã Kỳ phải vùi đầu vào công việc để khỏa lấp đi phần nào. Cô không những chăm chỉ làm kinh doanh, quảng bá thương hiệu hay làm việc với các đối tác làm ăn mà cô còn dành thời gian cho các công việc xã hội.

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc rạng ngời trong chiếc váy cô dâu

Lý Nhã Kỳ từng sang Dubai làm việc về giáo dục với các trường đại học ở đây, sang gặp gỡ với Tổng thống Indonesia và giao lưu, trao đổi văn hóa cũng như quảng bá cho du lịch Campuchia. Thời gian rảnh rỗi cô cũng đi từ thiện giúp đỡ những cảnh đời còn bất hạnh.

Có lẽ, đến bây giờ, khi mà công việc và tiền bạc không thể giúp được gì thì chỉ có tình yêu mới sưởi ấm được trái tim của Lý Nhã Kỳ. Đã đến lúc cô nên tìm cho mình một người đàn ông phù hợp để xua tan đi nỗi cơ đơn.

Chính vì vậy, việc mặc chiếc váy cô dâu lần đầu tiên dù chỉ là trên sàn diễn có lẽ cũng đã phần nào "sưởi ấm" cho trái tim cô đơn của Lý Nhã Kỳ những ngày tháng qua. Phải chăng cô đã cảm nhận được sự hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

Khán giả hoàn toàn có thể thấy rõ được nét mặt và ánh mắt rạng ngời niềm vui của Kỳ trong chiếc váy cưới. Nó trái ngược hoàn toàn với hàng loạt bộ váy áo tiền tỷ đắt giá trước đây mà Lý Nhã Kỳ từng mặc. Dù mang giá trị vật chất cao nhưng chắc hẳn nó sẽ không thể ý nghĩa bằng chiếc váy cưới trắng tinh khôi mà cô được mặc trên sàn catwalk.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông