Lý Nhã Kỳ - nàng "công nương" nửa mùa của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc cứ cố chạy theo hình tượng công nương khi bản thân vốn dĩ không phù hợp bằng phong cách diêm dúa thái quá thì Lý Nhã Kỳ mãi chỉ là "công nương nửa mù" của showbiz Việt.

Trong làng giải trí, mỗi ngôi sao lại theo đuổi cho mình những hình tượng riêng. Một nửa chọn cho mình hình tượng sexy, gợi cảm để phấn đấu trong khi nửa còn lại thì cố gắng đi theo hình ảnh ngoan hiền. Chỉ một số vô cùng nhỏ phá hai thế cực đó và một trong số hiếm hoi những người đó là Lý Nhã Kỳ.

Cô chọn cho mình phong cách công nương đầy khác biệt, sự kết hợp của sang trọng và gợi cảm. Vậy nhưng, cũng như nhiều ngôi sao khác, Lý Nhã Kỳ đã không thể thành công trong định hướng hình ảnh của mình. Để rồi, cô chỉ mãi là "công nương nửa mùa".

Phong cách diêm dúa cố thành công nương của Lý Nhã Kỳ.

Đầu tiên, để có thể trở nên hoàn hảo với hình ảnh một công nương thì cô gái nào đó ít nhất cũng phải có xuất thân hay làm dâu, con các gia đình hoàng gia trên thế giới. Dù cho có xinh đẹp hay không thì ở họ luôn toát lên khí chất, thần thái của một công nương vì điều đó đã nằm trong chính con người họ.

Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ lại không có xuất thân bình thường như bao con người khác. Ở Việt Nam vốn không có danh xưng công nương nên cô với xuất thân bình thường hay giàu có cũng không thể nào mang trong mình phẩm chất, thần thái của công nương được.

Lý Nhã Kỳ có thể đẹp, điều đó không ai phủ nhận nhưng phụ nữ đẹp thì đâu có thiếu. Vì thế, dù cho cô đẹp đến đâu thì cô cũng chỉ là người bình thường cố chạy theo hình tượng công nương bằng quần áo, bằng trang sức nhưng đó chỉ là thứ phù phiếm bên ngoài đâu che lấp được đi toàn bộ con người bình thường của cô.

Lý Nhã Kỳ nhiều lần khoe mình có mẹ nuôi, anh nuôi là những tỷ phú Hồng Kông, Malaysia... Vậy nhưng, những điều đó thì đâu ai có thể kiểm chứng được và kể cả nếu nó có là sự thật thì cũng không thể giúp cho cô trở thành công nương được.

Công nương là danh hiệu cao quý thể hiện xuất thân quyền quý của gia đình, của người phụ nữ đó chứ đâu có mua được bằng tiền bạc. Dù cho giàu đến đâu đi chăng nữa thì những người mẹ nuôi, anh nuôi hay chính Lý Nhã Kỳ cũng chỉ là người bình thường vì không mang trong mình dòng máu quý tộc.

Lý Nhã Kỳ cũng không ít lần khiến công chúng phát hoảng vì những lời nói còn "nổ" hơn bom của mình. Cô khoe những bộ trang phục độc quyền tiền tỷ nhưng chỉ ít lâu sau lại thấy một người khác diện trang phục "độc quyền" của cô.

Những trang phục, trang sức tiền tỷ của cô cũng bị công chúng nghi ngờ về giá trị khi cô giàu có thế nào mà thay trang phục tiền tỷ liên tục đến nỗi các sao hạng A của thế giới cũng chả dám mạnh tay chi tiền như vậy. Cô còn lên tiếng khoe mình tốt nghiệp ở Đức mà cái trường cô học người ta tìm mỏi mắt chỉ thấy là trường dành cho... cún cưng.

Cô mãi chỉ là công nương nửa mùa.

Với độ "nổ" như thế, Lý Nhã Kỳ đã không thể nào xứng đáng để làm một công nương. Công nương phải là người biết tôn trọng sự thật, chịu trách nhiệm trước lời nói và hành động của mình chứ đâu phải cứ "nổ" cho sướng miệng khoe giàu sang mới là công nương.

Chính vì không có xuất thân mang dòng máu quý tộc lại thiếu đi những đặc trưng con người của một công nương nên Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện với phong cách công nương. Cô xuất hiện diêm dúa với những trang phục cầu kỳ từ các sự kiện tới cách bộ ảnh dù cho đôi khi cô trở thành "kẻ khác người" khi xung quang đều "bình thường".

Việc cứ cố chạy theo hình tượng công nương khi bản thân vốn dĩ không phù hợp bằng phong cách diêm dúa thái quá thì Lý Nhã Kỳ mãi chỉ là "công nương nửa mù" của showbiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn