Lê Phương hẹn hò với chàng trai kém 9 tuổi - Hé lộ bí mật 'sốc'

18:00, Thứ ba 12/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với chàng trai kém 9 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên.

Lê Phương bất ngờ cập nhật trạng thái về mối quan hệ hiện tại là "Đang hẹn hò" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và hoang mang. Rất nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng được đưa ra. Trong khi nhiều người đồn đoán có lẽ đó là "chiêu trò" gì mới của người đẹp thì không ít người khẳng định, đúng là Lê Phương đang hẹn hò và người đó không ai khác chính là chàng ca sỹ kém cô 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.

le phuong phunutoday1

Lê Phương hẹn hò với chàng trai kém 9 tuổi - Hé lộ bí mật 'sốc'.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện đang hẹn hò với Phạm Trung Kiên. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, đúng là cô đang yêu. Tuy nhiên, bà mẹ một con không muốn công khai bạn trai vào thời điểm này. Người đẹp muốn để mọi thứ tự nhiên, chuyện gì đến thì từ từ đón nhận. 

Lê Phương cho biết, từ hồi ly hôn đến giờ, cô cứ bị đồn đoán, gán ghép hoài. Đây là lần đầu tiên cô khẳng định chuyện tình cảm của mình. Về mối quan hệ này, chỉ cần biết là người đẹp tự tin với nó. Mọi chuyện từ từ rồi cũng rõ ràng thôi.

Được biết, Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

le phuong phunutoday2

Ca sỹ Phạm Trung Kiên

Ngoài ca hát, Phạm Trung Kiên trước đây còn là một sinh viên xuất sắc bởi nam ca sỹ luôn tâm niệm rằng, nếu hát hay mà học dở và thờ ơ với xã hội thì cũng không có ý nghĩa gì. Do bận học ở Nhạc viện TP.HCM nên nếu có lời mời hát vào dịp cuối tuần thì anh mới tham gia. Thời gian còn lại, anh ưu tiên việc học nhất.

Hé lộ sự thật 'sốc' ẩn đằng sau chuyện HH Kỳ Duyên hút thuốc lá
Hé lộ sự thật 'sốc' ẩn đằng sau chuyện HH Kỳ Duyên hút thuốc lá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Tonny D - Người trực tiếp quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã chính thức lên tiếng phản hồi.
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương sau khi bị vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong