SỐC: Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn trong quán bar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau clip Kỳ Duyên hút thuốc lá chưa lâu mới đây cô lại lộ hình ảnh say xỉn trong quán bar.

Dư luận đang dậy sóng vì hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cà phê tại Hà Nội thì mới đây cô lại bị "lộ" hình ảnh đang say trong một quán bar. 

kỳ duyên
 
kỳ duyên
Kỳ Duyên lộ ảnh say rượu.

Người đăng ảnh Kỳ Duyên say xỉn còn viết: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi, hôm nay lòi cái mặt chuột ra”.

Hút thuốc, say xỉn đây là những thói quen rất bình thường ai cũng làm được nhưng Kỳ Duyên là Hoa hậu cô nên hạn chế xuất hiện chốn đông với những việc làm thế này. Chuyện sao Việt hút thuốc, say xỉn đã không còn là chuyện lạ nhưng họ biết ý thức hình ảnh và chọn những nơi yên ắng để vui chơi. 

kỳ duyên hút thuốc
Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê.

Sau clip Kỳ Duyên hút thuốc bị đăng tải rất nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực cô, Hương Tràm cho rằng: "Tôi không thấy ghét em mà chỉ thấy thương em. Thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá. Cần bản lĩnh để giữ vững, nhưng để gây dựng lại, cần thứ bản lĩnh lớn hơn rất rất nhiều. Gắng lên em!".

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng bênh vực Kỳ Duyên khi đưa ra ý kiến trên trang cá nhân: "Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển 'No Smoking'. Chứ Hoa hậu hay người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lý do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút chỉ có hại cho sức khoẻ thôi, chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?".

Ca sĩ Pha Lê thì bày tỏ quan điểm về sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014: "Hút thuốc, uống rượu hay đi bar không nói lên đạo đức con người, đó thuộc về sở thích, và nếu có hại sức khoẻ thì người chịu chơi sẽ chịu trận cho chính bản thân nên không cần người khác lo dùm. Tóm lại, ở cương vị của khán giả có quyền đánh giá và bình luận ác ý, còn với mình... em Kỳ Duyên này bị sao thị phi chiếu y chang mình, nên hết sức thông cảm! Cố lên em, càng sóng gió càng chứng tỏ bản lĩnh. Mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em à. Khổ vì đẹp!".

Trước khi lộ hình ảnh sau xỉn Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi mọi người:  "Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai. Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình", cô viết.

Sốc: Lộ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng
Sốc: Lộ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh hoa hậu Kỳ Duyên công khai hút thuốc lá tại một quán cafe được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiên cộng đồng mạng xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn