Lê Phương ra mắt nhà bạn trai kém 9 tuổi - Điều bất ngờ đã xảy ra

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vẻ như Lê Phương đã ra mắt nhà bạn trai Phạm Trung Kiên và điều gì đã xảy ra, đám cưới có được diễn ra hay không?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile nhắng nhít kèm dòng chú thích "Quê hương... tuổi thơ anh" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Không ít người ngừng đồn đoán rằng, nữ diễn viên xinh đẹp đã chính thức về ra mắt nhà bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên.

le phuong phunutoday1

Lê Phương ra mắt nhà bạn trai kém 9 tuổi - Điều bất ngờ đã xảy ra

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hồi hộp và mong rằng bà mẹ một con sẽ hạnh phúc và sớm tìm được cho mình chốn bình yên với bờ vai vững chắc làm điểm tựa.

Trước đó, một người bạn thân của Lê Phương cho biết cô và bạn trai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên cả hai không tiết lộ thời điểm chính xác vì nữ diễn viên muốn giấu kín thông tin hôn lễ. Chỉ biết rằng, cặp đôi đã đặt áo cưới và chụp ảnh cưới vào hôm 8/8 vừa qua. 

Hơn nữa, Lê Phương cũng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

le phuong phunutoday2

Lê Phương và bạn trai Phạm Trung Kiên.

Lê Phương khẳng định, hiện tại cô chưa muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư. Bà mẹ một con chỉ muốn nói rằng, cô đang rất hạnh phúc, vui vẻ, công việc khá ổn. Cô tin, khi bản thân sống đúng thì sẽ có sự bù đắp. Lời khẳng định của Lê Phương ngầm cho thấy, mọi việc tiến hành cưới xin có lẽ khá suôn sẻ và chẳng hề bị ngăn cấm như tin đồn.

Nhiều tháng trước, Lê Phương gây chú ý khi thay hình ảnh đại diện chụp cùng Trung kiên, đồng thời đổi từ trạng thái “độc thân” sang “đang hẹn hò”. Khi được bạn bè chúc mừng đã tìm được “một nửa” sau cuộc hôn nhân lận đận, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã thừa nhận đang yêu.

Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần
Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Minh đã bất ngờ lên tiếng phản hồi sau ồn ào bị các doanh nghiệp 'tố' hai vợ chồng nợ nần không trả.
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Sau khi kết hôn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có thật sự hạnh phúc?
Sau khi kết hôn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có thật sự hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi khiến Ly Kute đau khổ Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có thật sự hạnh phúc.
Cường Đô la và Chu Đăng Khoa ai ngọt ngào hơn khi bên Hà Hồ?
Cường Đô la và Chu Đăng Khoa ai ngọt ngào hơn khi bên Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quốc Cường và Chu Đăng Khoa đều là 2 đại gia lắm tiền nhiều của. Nhưng khi yêu "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ, 2 đại gia này thể hiện như thế nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn