Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần

09:00, Chủ nhật 14/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thu Minh đã bất ngờ lên tiếng phản hồi sau ồn ào bị các doanh nghiệp 'tố' hai vợ chồng nợ nần không trả.

Thông tin một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để tậu xe, tậu nhà với những lời lẽ hết sức gay gắt đã và đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày gần đây. Theo thông tin bị tung ra, người này cho rằng, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ đến tận nhà để đòi lại. Hơn nữa, tài khoản này còn viết, vợ chồng Thu Minh phải "trốn chui trốn lủi" từ "căn hộ ở gần Nhà thờ Đức Bà sang tận thảo điền ở quận 2" càng khiến dư luận hoang mang.

thu minh phunutoday1

Thực hư chuyện Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ nần?

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh tiếp tục lên tiếng chia sẻ, "Danh dự và uy tín của một doanh nghiệp được xây dựng dựa trên nền tảng những hợp đồng được thực thi đúng với những giao kèo, mua và bán hàng hóa có chất lượng theo đúng quy định trong hợp đồng... Vì thế, đừng vì không còn đường nào để 'níu kéo dư luận' mà đem lí do vì tin tưởng uy tín một bà ca sỹ chỉ biết hát, không biết gì về kinh doanh mà "đổi trắng thay đen" cho sự gian dối hay yếu kém của mình.

Bản thân là chủ doanh nghiệp phải có trách nhiệm với đồng tiền của mình... phải suy nghĩ trước khi tiến hành bất cứ giao dịch nào để có lợi nhất cho doanh nghiệp mình...Tự cho mình là kém thông minh hay trẻ con mà đánh đố một số tiền lớn như vậy chỉ vì tin tưởng vào bà ca sỹ không liên quan? Mà nếu có việc đó xảy ra, thì 1 là các bạn là một doanh nghiệp "Trên mây"... Hai chắc là crayzy fan (fan cuồng) của tôi mới làm như vậy. Thôi xin không dám được nhận crayzy fan này".

Theo Thu Minh, những gì mọi người đang nghe thấy chỉ xuất phát từ một phía. Cô sẽ không đưa ra bất cứ lời giải nào, và hiện tại vẫn chưa có kết luận gì của cơ quan chức năng, ngoài những chiêu trò của các phía liên quan.

thu minh phunutoday2

Ca sỹ Thu Minh và chồng Tây

Đồng thời, giọng ca "Đường cong" khẳng định, nếu lừa cả trăm tỷ đồng thì cô và chồng không thể đi lại, làm việc bình thường thế này được. Ngoài ra, nữ ca sỹ cũng cho biết rằng, các doanh nghiệp yếu kém nên mới tin tưởng vào uy tín của cô - một ca sỹ chỉ biết hát để làm việc với chồng.

'Soi' gia tài 'siêu khủng' của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa
'Soi' gia tài 'siêu khủng' của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa sở hữu khối tài sản "siêu khủng" khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa vì ngưỡng mộ.
Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này
Jennifer Phạm bất ngờ bị chồng đại gia cho 'ra rìa' vì điều này
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm thừa nhận, cô bị ông xã - doanh nhân Đức Hải cho "ra rìa" vì điều này, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong