LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh ai tỏa sáng hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn vào truyền thông trong nước phủ sóng hình ảnh của Phương Trinh đã minh chứng phần nào cho điều đó.

Tham gia Liên hoan phim Cannes danh giá năm nay ở Pháp, showbiz Việt chỉ có hai người đẹp là diễn viên Angela Phương Trinh và nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Nếu như chuyện Phương Trinh đến Cannes vẫn còn gây nhiều tranh cãi vì mục đích của cô thì Lý Nhã Kỳ đến Cannes với tư cách đại diện của một nhà tài trợ.

Không rầm rộ với dàn người đẹp như những năm trước, việc chỉ có Angela Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ tham gia Liên hoan phim Cannes khiến cho công chúng rất kì vọng và chờ đợi xem ai là người tỏa sáng hơn ở Cannes.

LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh

Cũng như những lần trước xuất hiện ở Cannes, Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao Vip được đưa đón và xuất hiện tại nhiều sự kiện tại LHP này. Chọn cho mình những bộ cánh hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ trung thành với style đẳng cấp và thời thượng bắt kịp xu thế thời trang của thế giới.

Trong khi đó, Phương Trinh lần đầu tới Cannes nhưng đã tạo được dấu ấn cho mình. Cô dường như học tập tiêu chí của thần tượng Phạm Băng Băng khi lấy sự độc đáo, điểm nhấn văn hóa của dân tộc làm tiêu chí cho việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện ở Cannes.

LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh 1

Hai lần xuất hiện của Phương Trinh đều tạo được ấn tượng tốt với truyền thông, công chúng và được báo giới nước ngoài khen ngợi. Phương Trinh ghi điểm với trang phục in tranh Đông Hồ cùng bộ váy in họa tiết cá, san hô... để kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường.

Chính vì sự mới lạ cũng như tạo được dấu ấn mà Phương Trinh thực sự tỏa sáng, có phần lấn át Lý Nhã Kỳ. Nhìn vào truyền thông trong nước phủ sóng hình ảnh của Phương Trinh đã minh chứng phần nào cho điều đó.

Có lẽ vì thế mà nhiều người cho rằng, Lý Nhã Kỳ không hài lòng nên mới ám chỉ người đàn em: "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng : "Khi con làm sai con có thể làm lại , khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên . Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là NHÂN CÁCH nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối công chúng và chính những người yêu mến con".

Có lẽ, Lý Nhã Kỳ đang ám chỉ việc Phương Trinh nói dối được Cục điện ảnh mời hay hơi "nổ" vụ 8 giây vàng ngọc trên thảm đỏ và điều này khiến Lý Nhã Kỳ phải lật mặt người đàn em.

Lý Nhã Kỳ có phải lần đầu bị truyền thông
Lý Nhã Kỳ có phải lần đầu bị truyền thông "ngó lơ" tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ một lần, Lý Nhã Kỳ bị "bơ đẹp" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

 

'Sốc' với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh tại Cannes
'Sốc' với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh đã thực sự tỏa sáng khi lọt vào ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh gia quốc tế tại thảm đỏ LHP Cannes.

 

Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes?
Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia của Cannes bỏ rơi, vì trong những bức hình đăng tải, mọi ống kính đều “ngó lơ”...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link