Linh Chi "tông xuyệt tông", ôm eo Ngọc Trinh đầy tình tứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai người đẹp diện trang phục "tông xuyệt tông" và trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ khoe ảnh cô ôm eo Ngọc Trinh đầy tình tứ. Diện trang phục "tông xuyệt tông" gam trắng, hai người đẹp tỏ ra khá thân thiết và tình cảm. Thậm chí, người đẹp xứ Nghệ còn không quên dành tặng "Nữ hoàng nội y" nụ hôn gió nong bỏng.

ngoc trinh1

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh5

Linh Chi "tông xuyệt tông", ôm eo Ngọc Trinh đầy tình tứ.

Từ những thiếu nữ quê mùa, đen nhẻm, Ngọc Trinh trở thành "Nữ hoàng bikini", còn Linh Chi cũng là một mỹ nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đã có lúc hai người đẹp từng bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn thực dụng xoay quanh vấn đề tình - tiền và quan điểm về người đàn ông lý tưởng. Lối suy nghĩ có phần thực dụng của cô và Ngọc Trinh đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

Ngọc Trinh: Đàn bà là giống loài nhạy cảm
Ngọc Trinh: Đàn bà là giống loài nhạy cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm "Đàn bà là giống loài nhạy cảm" của Ngọc Trinh đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Ngọc Trinh: Đừng dẫm đạp lên hai chữ
Ngọc Trinh: Đừng dẫm đạp lên hai chữ "thành tín"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời chia sẻ của Ngọc Trinh về chuyện cho vay tiền và vay mà không trả tiền đã nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn