Lộ ảnh cận mặt con trai Ly Kute giống Mạc Hồng Quân như đúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Khánh Ly khoe ảnh cận mặt của con trai trên trang cá nhân. Cậu bé giống Mạc Hồng Quân như đúc.

Mới đây, Khánh Ly khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cận mặt của bé Khoai Tây. Bà mẹ sinh năm 1990 chia sẻ: "Vượt qua tất cả để đổi lấy nụ cười này có xứng đáng không". Khoảnh khắc đáng yêu của Khoai Tây thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người đã dành những lời chúc cũng như sự động viên dành cho 2 mẹ con. Bên cạnh đó, không ít người bình luận rằng bé Khoai Tây giống Mạc Hồng Quân y đúc, đặc biệt là đôi mắt và cái miệng.

Ly Kute lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai trên trang cá nhân.

Không ít người nhận ra rằng bé rất giống Mạc Hồng Quân.

Cách đây vài ngày, “bà mẹ một con” Ly Kute cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tặng cho con trai những vần thơ giản dị nhưng ngập tràn tình yêu thương trên trang cá nhân. Dù không đăng ảnh lộ mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra cậu quý tử của Ly Kute rất trắng trẻo, bụ bẫm.

Vào tối 19/4 vừa qua, Khánh Ly cũng khoe ảnh chụp cùng con trai sau khi sinh được 10 ngày. Được biết cậu quý tử của hotgirl sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4kg. Sau những vụ lùm xùm tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân và nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên từ phía người hâm mộ.

Những hình ảnh hiếm hoi của Ly Kute và con trai trên trang cá nhân.

Trước đó, Khánh Ly cũng khẳng định không có chuyện Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho cô 60 triệu một tháng như tiết lộ của Kỳ Hân - bạn gái mới của anh. Người đẹp sinh năm 1990 cũng khẳng định đến thời điểm này hai mẹ con chưa từng nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân và bà mẹ một con cũng không muốn dính dáng hay liên quan gì đến tình cũ nữa.

Trấn Thành nói gì khi bị chỉ trích
Trấn Thành nói gì khi bị chỉ trích "bôi bẩn vở Tô Ánh Nguyệt"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày lẩn tránh, lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích "đạo, nhái" và "bôi bẩn vở cải lương Tô Ánh Nguyệt".
Choáng với cát-xê gần 1 triệu USD của sao nhí 1 tuổi
Choáng với cát-xê gần 1 triệu USD của sao nhí 1 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ khi biết con gái Giả Tịnh Văn có cát-xê gần 1 triệu USD
Lộ ảnh Hà Tăng xuống sắc, xanh xao sau 1 năm sinh con đầu lòng
Lộ ảnh Hà Tăng xuống sắc, xanh xao sau 1 năm sinh con đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lộ cơ thể gầy gò, thiếu sức sống sau 1 năm sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn