Lộ bằng chứng Trấn Thành - Hari Won đã âm thầm "qua lại" từ lâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã "đào bới" lại FB của Hari Won và phát hiện ra những bằng chứng cho thấy cô và Trấn Thành đã có tình cảm với nhau từ lâu.

Bức ảnh Trấn Thành - Hari Won có lẽ là bức ảnh đang gây xôn xao nhất trên truyền thông những ngày gần đây. Mối quan hệ tình cảm giữa bộ ba Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội và nhận được vô số phản ứng trái chiều. Có nhiều ý kiến phản đối, cũng có ý kiến ủng hộ, thậm chí có người còn cho rằng đây là chiêu trò PR phim mới của cặp đôi Hari - Trấn Thành. 

Sau khi Trấn Thành lên tiếng xác nhận cá nhân rằng anh yêu Hari và phát biểu "Hari không có tội" thì mới đây, quản lý của nữ ca sĩ lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý lên trang cá nhân: “Tất cả những phát ngôn đơn phương chỉ có giá trị giải trí và tham khảo cho mọi người”, dường như đã có ý phủ nhận chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Hai status khá đối nghịch của Trấn Thành và quản lý Hari Won.

Về phía Hari Won, bạn bè thân của cô tiết lộ, sau khi những bức ảnh được phát tán, nữ ca sĩ đã suy sụp tinh thần, khóc rất nhiều và khóa FB. Tuy nhiên, cô cũng đã nhanh chóng mở lại tài khoản FB và tâm trạng đang dần ổn định hơn trước. Ngay khi Hari mở lại FB, rất nhiều fan đã vào FB cô và phát hiện ra những bằng chứng tình cảm của cô và Trấn Thành trên trang cá nhân. Cụ thể, Trấn Thành thường xuyên dùng FB cá nhân để vào comment trò chuyện cùng nữ ca sĩ với những lời lẽ ngọt ngào. Hari cũng có nhiều status có biểu hiện của "người mới yêu".

Hari từng đăng tải những dòng trạng thái yêu đời lên trang cá nhân ngay trước khi bị tung ảnh "khóa môi" cùng Trấn Thành, nam MC cũng dùng FB cá nhân vào comment.

Dù mới khóc lóc vì chia tay Tiến Đạt nhưng tới ngày 29/1, Hari đã có những dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc trên trang cá nhân.

Dòng comment đầy ẩn ý của Trấn Thành trên status của Hari Won chỉ sau khi cô đăng tải 10 phút.

Chuyên gia make up của Hari lên tiếng dặn dò cả hai giữa gìn sức khỏe thì cặp đôi nhanh chóng đáp lại rất dễ thương. Danh hài Trường Giang còn không ngần ngại comment rằng "gia đình hạnh phúc", đó có lẽ là những bằng chứng rõ nhất cho thấy, bạn bè của hai bên đã biết về mối quan hệ của hai người được một thời gian.

Ngày 23/1, sau khi trở về Hàn Quốc , Hari chia sẻ ảnh chụp cùng một cô bạn và viết dòng "HY Shin" đầy ẩn ý. Một số fan phát hiện ra đây là cụm từ viết tắt của "Hari yêu Xìn" ("Xìn" là biệt danh thân mật của Trấn Thành).

Ngay sau đó, Trấn Thành để comment yêu cầu Hari Won đăng ảnh và nội dung có liên quan tới dòng trạng thái này.

Đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ của Hari WonTrấn Thành dành cho nhau giữa chốn đông người mới đây đã khiến dư luận "dậy sóng". Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari đã tỏ ra rất buồn bã và suy sụp, Trấn Thành cũng lên tiếng an ủi Hari trên trang cá nhân, đồng thời khẳng định, mối quan hệ giữa 2 người chỉ là bạn bè. Tuy nhiên chưa đầy 2 tuần sau, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh "khóa môi" của cặp đôi giữa chốn đông người.

Quản lý Hari Won hé lộ Trấn Thành chỉ đang yêu đơn phương?
Quản lý Hari Won hé lộ Trấn Thành chỉ đang yêu đơn phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, quản lý của Hari Won đã có những dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân về chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành.
Trường Giang về quê ra mắt gia đình Nhã Phương, chuẩn bị kết hôn?
Trường Giang về quê ra mắt gia đình Nhã Phương, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình được đăng tải trên fanpage của Nhã Phương mới đây đã khiến khán giả nghi ngờ việc Trường Giang - Nhã Phương đang rục rịch làm đám cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn