Ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tái hợp tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Lê Phương đã tái hợp với tình cũ, nam diễn viên Quý Bình, người mà cô đã từ bỏ để đến với Quách Ngọc Ngoan, nhưng là trên sân khấu.

Lê Phương và Quý Bình đã có một màn trình diễn vô cùng mùi mẫn trong chương trình truyền hình thực tế thuần Việt Solo cùng Bolero.

Chọn ca khúc Sầu tím thiệp hồng, Lê Phương - Quý Bình mặc trang phục tân hôn tình tứ thể hiện câu chuyện tình dang dở. Không ít khán giả ngạc nhiên khi vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan sở hữu giọng ca bolero mùi mẫn và ngọt ngào.

lê phương tái hợp tình cũ

lê phương tái hợp tình cũ

lê phương tái hợp tình cũ

lê phương tái hợp tình cũ

lê phương tái hợp tình cũ

Lê Phương Quý Bình đẹp đôi trên sân khấu

Trước đây, Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi đẹp của sân khấu Sài Gòn. Cả hai yêu nhau sau những vai diễn đóng cặp ăn ý trên sân khấu. Tuy nhiên cuộc tình chỉ kéo dài 2 năm khi Lê Phương đến với Quách Ngọc Ngoan. Mặc dù vậy, Lê Phương và Quý Bình vẫn diễn chung và cả hai vẫn dành cho nhau những lời khen ngợi cùng mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

lê phương tái hợp tình cũ

Lê Phương Quý Bình thời còn yêu nhau

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, không ít khán giả hy vọng sự tái hợp của cặp đôi một thời. Quý Bình vẫn được khen ngợi là một nam diễn viên tài năng, tính cách chân chất mộc mạc, khác hẳn với vẻ đào hoa lãng tử của Quách Ngọc Ngoan, cũng như hợp với sự mộc mạc, nữ tính, chỉn chu của Lê Phương.

Trong khi đó, sự nghiệp hậu ly hôn của Lê Phương càng ngày càng thăng hoa. Cô cũng giành được sự ái mộ của khán giả nhờ sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, không bám vào scandal ly hôn để đạt danh vọng như chiêu trò thường thấy của showbiz Việt hiện nay.

Lê Phương ly hôn vì Quách Ngọc Ngoan "vô tâm"?
(Giải trí) - Lê Phương đã đề đơn ly hôn ra tòa, sau 2 năm gắn bó với không ít những tin đồn "đào hoa" của Quách Ngọc Ngoan.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link