Vợ Ngọc Ngoan chia sẻ cách giữ chồng, Mr Đàm thư giãn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ Ngọc Ngoan chia sẻ cách giữ chồng, Mr Đàm thư giãn sau khi bị Phương Thanh tố là những tin giải trí hấp dẫn ngày 26/4.

Vợ Ngọc Ngoan chia sẻ cách giữ chồng

Trong số những chàng Don Juan của làng giải trí Việt, Quách Ngọc Ngoan được coi là ngang hành với những Huy Khánh hay Tuấn Hưng. Cũng như những người đồng nghiệp, sau quãng thời gian phiêu lưu thì anh cũng tìm bến đỗ cho riêng mình.

Người đã níu kéo được trái tim của nam diễn viên điển trai không phải một mỹ nữ rực rỡ hay nóng bỏng mà là một nữ diễn viên xinh đẹp, đảm đang và đậm chất nữ tính, Lê Phương.

Chia sẻ về bí quyết giữ chân người chồng của mình, cô cho biết khi giận chồng: "Tôi im lặng không nói chuyện và sẽ trao đổi qua tin nhắn để tránh căng thẳng. Vì nói chuyện trực tiếp thì dễ “điên” người và nói những câu không kiềm chế được còn nhắn tin có thể kiểm tra lại trước khi gửi. Tôi thường đọc lại tin nhắn thật kỹ, dự đoán người nhận sẽ có cảm xúc thế nào khi nhận tin nhắn nên tránh được những từ ngữ nặng nề, dễ gây xung đột."

Lê Phương cũng chọn cách mềm mỏng để giữ chồng: "Nếu không mềm mỏng thì tôi cũng không biết phải làm sao cho tốt hơn nữa. Bởi trong cuộc sống vợ chồng, tôi thấy có nhiều cái khiến mình phải biết cách nhẫn nhịn thì mọi việc mới êm đẹp. Nếu là tình nhân, cứ giận hờn nhau thì chỉ việc buông tay là xong còn vợ chồng thì có nhiều thứ ràng buộc lắm. Tôi không phải người quá dễ dãi, nhu nhược mà là biết nương theo những tình huống và tính cách của chồng mình. Có những chuyện tôi biết rõ chồng mình sai nhưng không nhận. Lúc đó, tôi chỉ nói nhẹ nhàng rằng “Em biết mọi việc nhưng nếu anh đã nói như vậy thì cứ cho là như vậy đi”.

Theo tôi, người phụ nữ nên cư xử làm sao để chồng phải phục mình chứ đừng để họ thấy bị chạm đến cái tôi rồi nổi điên lên thì chẳng được kết quả gì cả. Nhiều người nghĩ rằng tôi quá hiền nhưng tôi không hiền đâu. Bởi nếu tôi hiền thì đã chẳng thể giữ được một con ngựa bất kham như anh Ngoan. Chồng tôi có tính cách hơi bất cần, khó mà bắt ảnh phải làm theo ý muốn của người khác. Tốt nhất đừng bao giờ bắt ảnh phải làm gì mà hãy để ảnh tự nguyện thì sẽ tốt hơn. Tôi thấy là vợ thì phải làm sao để người đàn ông làm chuyện có lỗi xong, họ xem cách mình ứng xử thì biết sợ, từ đó có thái độ, cách nhìn khác về mình."

Mr Đàm thư giãn sau khi bị Phương Thanh tố

Một câu chuyện khác cũng đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong ngày cuối tuần chính là câu chuyện bùa ngải giữa Mr Đàm và Phương Thanh.

Phương Thanh nhiều lần khẳng định chính người bạn cũ đã hại mình nhưng Mr Đàm vẫn luôn phủ nhật tất cả. Anh từng thề độc: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!".

Câu chuyện tửng như sẽ kết thúc thì Phương Thanh một lần nữa lên tiếng tố người đồng nghiệp của mình, cô cho biết: "Bây giờ tôi phải gọi bạn là gì đây. Bằng tên thì k thể vì k còn thân mật ( thảo mai) lắm... Tôi gọi là 8Đàm nhé... Tôi với bạn đã 3 mặt một lời rồi còn gì... Tôi đã nói thẳng vớii bạn là: Tôi biết tôi bị bùa ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi... Mà cái này là ném đá giấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề... Bạn còn nhớ không??? Hơn 6 năm rồi. Lúc đó bạn ngồi im lặng... Tôi nói xong cũng im lặng...".

Lần này, thay vì đáp lại như trước thì Mr Đàm không phản ứng gì mà vẫn vui vẻ, thư giãn cùng bạn bè. Những hình ảnh mới nhất của nam ca sỹ được tung lên trang cá nhân đã thể hiện điều đó.

Cũng đúng thôi, những lời cáo buộc, tố cáo của các ngôi sao khác với Mr Đàm đã quá quen thuộc nên anh cũng không còn mặn mà nữa cũng là điều dễ hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn