Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền, "chơi bẩn"

06:00, Thứ ba 12/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cầu thủ Mạc Hồng Quân bị một nickname tố vay tiền không trả và đối xử tệ bạc với bạn gái cũ Khánh Ly.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi một nickname facebook đăng tải trạng thái "phanh phui" chuyện Mạc Hồng Quân "xù nợ". Theo người này chia sẻ, cô là bạn quen biết của tiền đạo Việt kiều, trước đó anh có vay 15 triệu nhưng "không chịu trả". Thậm chí nickname này còn đưa cả các tin nhắn qua lại làm bằng chứng. 

Ngoài ra, cô gái còn nhắc tới Khánh Ly, bạn gái cũ của Hồng Quân với những lời lẽ không mấy thiện cảm khi "tố" anh coi Ly "Kute" là osin và cho rằng anh không chịu đưa Ly Kute đi khám thai vì nghi đứa con trong bụng không phải là của mình và sợ tốn tiền.

Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền,

Một cô gái tự nhân là bạn của Mạc Hồng Quân tố tiền đạo điển trai quỵt tiền.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của cô gái này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã tỏ ra bất bình với cách hành xử của Mạc Hồng Quân tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng cô gái trên "dựa hơi" của chàng cầu thủ  thu hút sự chú ý để bán hàng và nhận được sự quan tâm. 

Trước những lời tố cáo của cô gái trẻ, mới đây trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng đính chính. Hồng Quân khẳng định không hề có chuyện vay tiền và cũng không hề quen biết cô gái kia:

"Có một chuyện tôi cần đính chính và có thế sẽ tố cáo người này. Thứ nhất,  Mạc Hồng Quân này là Facebook giả mạo. Thứ hai, cô gái kia nếu có cho vay tiền thật thì sao lại phải chặn Facebook của Quân khi mà Quân muốn vào xem. Xin gửi em, nếu muốn làm thế để nổi hơn thì có lẽ em đã thành công nhưng em chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì anh sẽ không để chuyện này yên đâu vì nó ảnh hưởng đến anh".

Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền,

Hồng Quân lên tiếng đính chính và đồng thời cũng khẳng định “sẽ không để chuyện này được yên”.

Là một trong những chân sút tài ba nhưng Mạc Hồng Quân cũng nổi tiếng đào hoa và liên tục dính vào các scandal tình ái với những cô nàng xinh đẹp trong làng giải trí. Trước khi bị "tố" quỵt tiền, cầu thủ Than Quảng Ninh đã dính vào tin đồn hẹn hò với chân dài Kỳ Hân. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau vô cùng tình tứ. Mới đây, anh cũng khiến dân cư mạng xôn xao khi lộ ảnh "khóa môi" đắm đuối với Bà Tưng (hotgirl Lê Huyền Anh). Chính cô nàng cũng xác nhận rằng hai người có tình cảm trên mức bạn bè trong thời gian ngắn trước khi chân sút 24 tuổi qua lại với cô bạn gái cũ Khánh Ly.

Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền,

Chàng cầu thủ đào hoa nhất showbiz Việt.

Góc khuất sau câu chuyện Chế Linh cưới em gái ruột của vợ
Góc khuất sau câu chuyện Chế Linh cưới em gái ruột của vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chế Phi kể rằng, cả ông bà ngoại và cậu của anh đều không đồng ý cuộc hôn nhân giữa ba Chế Linh với dì út...
Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?
Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng tiếp tục công việc chính của mình là giảng dạy và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện
Theo:  khoevadep.com.vn copy link