Minh Tiệp nói gì về chuyện từng yêu Lý Nhã Kỳ, Can Đình Đình?

13:00, Thứ năm 29/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh mối tình xuyên biên giới với mỹ nhân Can Đình Đình, Minh Tiệp cũng thừa nhận mình và Lý Nhã Kỳ có từng có thời gian gắn bó bên nhau.

Là một trong số những diễn viên sáng giá của làng giải trí phía Bắc, Minh Tiệp ghi dấu ấn với khán giả bằng ngoại hình điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, cách ăn nói có duyên. Cũng chính những lợi thế này, mà chàng diễn viên Hà Nội từng vướng vào nghi án tình cảm với không ít những mỹ nhân mỗi khi có dịp kết hợp trong một dự án điện ảnh.

Giờ đây dù là có tổ ấm hạnh phúc bên người vợ trẻ trung, xinh đẹp và cô con gái nhỏ nhưng công chúng vẫn không chịu từ bỏ danh xưng “gã Đông-Gioăng showbiz” cho Minh Tiệp bởi những mối tình đình đám một thời của mình.

Nhắc đến hồ sơ tình ái của Minh Tiệp, người ta sẽ nghĩ ngay tới mối tình xuyên biên giới  với người đẹp Trung Quốc Can Đình Đình. Cả hai gặp nhau khi tham gia bộ phim “Hà Nội, Hà Nội”, Đình Đình vào vai nàng Tô Tô ngây thơ đi tìm giai nhân cho bà ngoại tại Việt Nam. Minh Tiệp đóng vai chàng hướng dẫn viên bảnh trai từ chỗ rắp tâm lừa cô gái xinh đẹp người Hoa, đã chuyển dần sang tình yêu.

Mối tình trong phim đã chuyển hóa thành tình yêu ngoài đời thực, Minh Tiệp cho biết ngay lần đầu tiên gặp mặt anh đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Can Đình Đình, tuy nhiên sự thông minh, hồn nhiên, phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô nàng mới là yếu tố khiến anh gục ngã.

Từ những ngày gắn bó trên phim trường, hỗ trợ lẫn nhau trong diễn xuất, chỉ 10 ngày sau khi gặp gỡ Minh Tiệp và Đình Đình "dính" chặt bên nhau đến nỗi trong đoàn phim ai nấy cũng phải mắt tròn mắt dẹt.

Thời điểm ấy, Đình Đình đang là diễn viên ăn khách của điện ảnh Trung Hoa, đi tới đâu cũng có vệ sĩ, nhưng khi sang Việt Nam , cô sẵn sàng ngồi sau xe Minh Tiệp đi vi vu mọi nơi và ghé vào những hàng ăn vặt đủ để thấy sự chân thành mà anh dành cho cô.

Sau khi bộ phim kết thúc, Can Đình Đình về nước trong sự nhớ nhung của người yêu, tuy nhiên khoảng cách địa lý chỉ khiến cho hai trái tim đang yêu càng hướng về nhau nhiều hơn bao giờ hết. Dù xa xôi nhưng ngày nào, Đình Đình cũng gọi điện sang Việt Nam hỏi thăm người yêu, dặn dò anh từ những điều nhỏ nhất khiến Minh Tiệp cảm thấy ấm lòng.

Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó mối tình đẹp đẽ ấy đã đi đến chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Nói về nguyên nhân tan vỡ, Minh Tiệp cho biết ngoài khoảng cách địa lý, còn rất nhiều lý do khác giữa hai người nhưng anh muốn giữ cho riêng mình.

Đã “đường ai nấy đi” nhưng Minh Tiệp và Can Đình Đình vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt. Dù đã có hạnh phúc riêng nhưng mỗi khi nhắc đến mối tình này, Minh Tiệp đều  toát lên một sự tự hào rằng chuyện tình cảm của hai người rất nghiêm túc. Can Đình Đình từng sang Việt Nam thăm bố mẹ anh và Minh Tiệp cũng không quản ngại xa xôi sang Trung Quốc gặp gỡ bố mẹ bạn gái. Tuy nhiên vì duyên số cả hai không đến được với nhau với anh đó là điều đáng tiếc.

Không còn là người yêu của nhau, nhưng cô diễn viên Trung Quốc vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm anh,, Đình Đình thấy mừng khi Minh Tiệp có tổ ấm hạnh phúc.

Minh Tiệp tiết lộ khi anh nói chuyện với bạn gái cũ vợ anh cũng ở bên cạnh, tuy nhiên cô tỏ  ra rất thoải mái, anh còn hỏi đùa vợ không ghen hả? nhưng Thùy Dương cho biết hai người là bạn bè cô không có lý do gì để ghen.

Bên cạnh mối tình đình đám với Can Đình Đình, Minh Tiệp từng dính vào nghi án tình cảm với Lý Nhã Kỳ khi cả hai tham gia bộ phim “ Giá mua một thượng đế”. Tuy nhiên thời điểm trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với cựu đại sứ du lịch Minh Tiệp luôn né tránh, anh chỉ úp mở nói rằng với mỗi đoàn làm phim anh đều có những kỉ niệm đẹp và anh luôn trân trọng điều đó.

Với riêng Lý Nhã Kỳ, Minh Tiệp dành cho những lời có cánh rằng: “Lý Nhã Kỳ là một người thông minh và đặc biệt rất có ý chí. Khi tham gia bộ phim này chúng tôi đã phải quay ở Bến Tre 2 tháng trời và toàn ăn cơm hộp với nhau. Bối cảnh quay chủ yếu ở sông, rừng. Có lần Lý Nhã Kỳ bị một chiếc đinh cắm vào chân nhưng cô đã vượt qua và tiếp tục quay". Tuyệt nhiên anh không hề nói tới chuyện yêu đương, tình cảm với cô.

Mới đây trong một bài phỏng vấn khi được nhắc lại về nghi án tình cảm giai nhân này trong cuộc đời mình, Minh Tiệp vẫn luôn dành lời có cánh khen Lý Nhã Kỳ là cô gái thông minh, nắm bắt cảm xúc nhân vật tốt, anh luôn cảm thấy thoải mái khi làm việc với cô.

Còn về chuyện tình cảm, diễn viên “Lập trình trái tim” lấp lửng: “Tôi luôn trân trọng những gì đã qua. Hiện tại, tôi và Kỳ là những người bạn tốt” .Câu nói này dường như cũng thay cho lời khẳng định anh và cựu đại sứ du lịch từng có thời gian gắn bó, tình cảm bên nhau.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Bảo Trâm Idol
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Bảo Trâm Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - Niềm hạnh phúc ánh lên từ khóe mắt, nụ cười của cô ca sĩ xinh đẹp bên người chồng điển trai.
Chân dung người vợ giỏi giang khiến Bình Minh cảm thấy lép vế
Chân dung người vợ giỏi giang khiến Bình Minh cảm thấy lép vế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không sở hữu vẻ ngoài “sắc nước hương trời” nhưng Anh Thơ vẫn giữ chân được chân chàng MC điển trai bằng sự đảm đang và khéo léo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc