Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ chuyện Khắc Tiệp từ chối nhận Thúy Vi vào công ty Vnues đã mang lại lợi ích cho cả đôi bên?

Chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành và Thúy Vi mặc dù đang dần đến hồi kết nhưng giờ đây, Thúy Vi mới thực sự nổi lên nhờ những chiêu trò liên tiếp sau scandal. 

Ngay từ những ngày đầu khi sự việc “cặp kè” với Phan Thành - hôn phu của Midu bị vỡ lở, Thúy Vi vẫn là một “diễn viên xuất sắc” khi vào vai một cô bé ngây thơ tuổi 17 bị xoáy sâu vào chuyện tình cảm với một chàng trai giàu có khá nuột. Để rồi, những chia sẻ đầu tiên của cô trên mạng xã hội vô tình đã khiến không ít người cho rằng, đó là sự bốc đồng của tuổi trẻ mà bất cứ thanh thiếu niên nào cũng có thể mắc phải.

thuy vi phunutoday1

Từ chối "tình địch" Midu, Khắc Tiệp và Thúy Vi cùng được lợi?

Thế nhưng, khi người ta chưa kịp “hết sốc” thì Thúy Vi liên tục “xuất chiêu” thể hiện bản lĩnh bằng những lời dằn mặt “người tình” Phan Thành, bằng những lần tự khẳng định bản thân không có lỗi trong chuyện tình đổ vỡ của chàng thiếu gia giàu có và hotgirl Midu. Dần dà, những phát ngôn cũng như những lời chia sẻ với báo giới của Thúy Vi khiến nhiều người phải “sợ”.

“Sợ” rằng tại sao một cô bé 17 tuổi lại thẳng thắn phủ nhận mọi lỗi lầm của mình đến thế trong khi chính bản thân cô là nhân vật thứ 3 đáng trách. Sợ vì những lần nữ sinh Cà Mau khoe hàng hiệu và cả những lời “nổ” về chuyện nhận được nhiều show quảng cáo, đóng MV nhưng từ chối vì đang... đi học. Sợ bởi gương mặt lạnh lùng chưa một lần hối lỗi bởi cô đang nhắm đến mục tiêu "cao cả" là lấn sân vào showbiz. 

Chính vì vậy, mới đây, Thúy Vi đã cùng mẹ đến công ty Venus của "ông bầu" Khắc Tiệp xin phỏng vấn với mong muốn được gia nhập vào công ty của "ông trùm chân dài" này. Tuy nhiên, Khắc Tiệp đã không lường được là hot girl Cà Mau gọi truyền thông tới chụp hình về cuộc gặp gỡ này. Và đúng như dự đoán, Khắc Tiệp đã khéo léo từ chối việc nhận Thúy Vi vào Vnues rằng: “Câu trả lời của Venus giành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh".

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi cùng mẹ đến xin phỏng vấn tại công ty Vnues của Khắc Tiệp.

Sau khi Khắc Tiệp "khoe" chuyện này trên trang cá nhân, dư luận thêm lần nữa "dậy sóng" và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Trước quyết định của Khắc Tiệp, nhiều người cho rằng, Khắc Tiệp thật thông minh vì có câu trả lời khá khéo léo, không gây tổn thương cho cô bé 17 tuổi lần đầu tiên "khăn gói quả mướp" lên thành phố ... xin việc.

Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng "ông bầu" của Ngọc Trinh đang tranh thủ thể hiện bản thân và cũng tiện thể giới thiệu, PR về công ty Venus của mình bởi anh biết Thúy Vi không có tố chất để trở thành người mẫu. Từ trước đến nay, ai cũng biết rằng việc tối thiểu để trở thành một người mẫuchiều cao phải trên 1,7m. Đồng nghĩa với việc này, Thúy Vi được coi như đã "trượt từ vòng gửi xe" bởi chiều cao chưa đủ thuyết phục.

Theo những gì Khắc Tiệp bày tỏ, công chúng có thể ngầm hiểu rằng, anh đang muốn PR rằng công ty của anh không phải thành phần thuộc hàng "tạp nham", thay vào đó được tuyển chọn, đào tạo có bài bản và vô cùng chuyên nghiệp. Không phải cứ ai thích là được vào, và vào rồi thích làm gì thì làm. Đây là cái lợi đầu tiên mà Khắc Tiệp đạt được trong câu chuyện "từ chối Thúy Vi"

Còn về phía Thúy Vi, muốn lấn sân vào showbiz, cụ thể việc muốn phỏng vấn xin vào công ty Vnues của Khắc Tiệp, chắc chắn cô đã phải tìm hiểu rất kỹ quy định cũng như những yếu tố cần thiết để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Biết chưa đủ tố chất nhưng tại sao Thúy Vi vẫn quyết tâm xin phỏng vấn và "kéo" theo cả giới truyền thông? Có lẽ nào, Thúy Vi đơn thuần chỉ muốn gây sự chú ý và tạo bước đệm để tiến thân vào showbiz một cách nhanh nhất. 

Có thể thấy, việc Khắc Tiệp không nhận Thúy Vi vào công ty tưởng chừng như sẽ gây "tổn thất", thế nhưng nếu xét lại thì rõ ràng, cả hai đều được lợi và hưởng lợi. Trong khi phía "ông trùm chân dài" được thể PR công ty thì phía Thúy Vi lại muốn lôi kéo sự chú ý. Đúng như dự định, sau sự việc này, công ty của Khắc Tiếp càng "nổi" hơn và tên tuổi nữ sinh Cà Mau cũng đang tràn lan trên các mặt báo.

Tại sao Trấn Thành không “buông tha” cho Mai Hồ đi tìm hạnh phúc?
Tại sao Trấn Thành không “buông tha” cho Mai Hồ đi tìm hạnh phúc?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn thường xuyên tay trong tay xuất hiện và dành cho nhau nụ hôn nóng bỏng chốn đông người.
Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 để giữ chân vợ?
Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 để giữ chân vợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 nhằm mục đích giữ chân vợ sau tin đồn bị "cắm sừng" gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link