Mr Đàm thua bà Tưng, chuyện không có gì to tát!

18:45, Thứ ba 06/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm cũng đừng quá lo lắng khi mình bị những tên tuổi đàn em, bất tài hay kém tiếng tăm vượt mặt vì xét cho cùng, thực tế đâu ai dám sòng phẳng với anh bao giờ.

Từ lâu, kể từ khi facebook trở nên phổ biến ở Việt Nam thì những ngôi sao cũng tranh thủ mạng xã hội này để trở thành nơi trao đổi, tâm sự hay sẻ chia với mọi người về mình.

Lượng fan theo dõi, hâm mộ trên những trang fanpage này nhiều khi đã trở thành một cuộc cạnh tranh ngầm giữa những ngôi sao. Ai cũng muốn lượng theo dõi trang của mình cao để khẳng định đẳng cấp và độ phủ sóng của mình so với những đối thủ.

Mới đây nhất, một trang web đã thống kê lượng theo dõi fanpage của những ngôi sao showbiz để đưa ra bảng xếp hạng. Dẫn đầu là bảng xếp hạng này là Hoài Linh, tiếp đến Khởi My và Đông Nhi. Chi Pu, Minh Hằng cũng được đánh giá cao với những vị trí trong Top.

Nổi tiếng là ông hoàng trong làng nhạc Việt với lượng fan khổng lồ, luôn chiến thắng trong các cuộc thi bình chọn nhưng Mr Đàm lại chỉ đứng ở vị trí vô cùng khiêm tốn thứ 20. Anh xếp sau cả cô nàng bất trị là bà Tưng.

Nhiều người đã rất bất ngờ với kết quả của bảng xếp hạng này và thầm buồn cho Mr Đàm khi anh thực chất lại không quá nổi tiếng như nhiều người nghĩ. Vậy nhưng bản chất vấn đề đâu phải như thế.

Ai cũng biết mạng xã hội là thế giới ảo và những con số thống kê đâu phải luôn chính xác. Ai có thể đảm bảo những con số theo dõi các trang fanpage này là thực và một người không lập vài tài khoản để giúp thần tượng đạt con số ấn tượng.

Không chỉ có thế, lượt like, theo dõi facebook là những thứ có thể mua được. Những lời rao bán lượt like hay theo dõi nhan nhản trên face và nhiều người chắc sẽ không lạ khi vào một trang cá nhân của một người vô danh vẫn có tới hàng triệu lượt theo dõi.

Cùng với đó, lượng fan của Mr Đàm đa phần là những người đã đứng tuổi bên cạnh giới trẻ nên số lượng dùng facebook cũng không thể nhiều. Điều này thì có thể kiểm chứng qua các cuộc thi có sử dụng bình chọn, Mr Đàm luôn áp đảo đối phương.

Mr Đàm nổi tiếng nhưng cũng có vô vàn antifan, chính vì thế mà trang fanpage của anh không có nhiều người theo dõi cũng là điều bình thường. Nhiều người không thích những phát ngôn hay chia sẻ đầy ẩn ý của anh nên việc coi trang của nam ca sĩ này không tồn tại là điều bình thường.

Thế nên Mr Đàm cũng đừng quá lo lắng khi mình bị những tên tuổi đàn em, bất tài hay kém tiếng tăm vượt mặt vì xét cho cùng, thực tế đâu ai dám sòng phẳng với anh bao giờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT