Hoài Lâm ngất xỉu sau khi đăng quang Gương mặt thân quen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014 trong đêm Gala 14.6, Hoài Lâm đã ngất xỉu vì kiệt sức.

Chiến thắng của Hoài Lâm trong đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2014 diễn ra tối qua (14.6) tại TP.HCM, được cho là vô cùng thuyết phục, nhận được sự ủng hộ cao từ khán giả và giới truyền thông.

hoai-lam-ngat-xiu
Hoài Lâm hóa thân thành nghệ sỹ Thanh Nga.

Sau khi giành giải thưởng 700 triệu này, Hoài Lâm được giới truyền thông và khán giả vây cứng. Tuy nhiên anh lại đột ngột xin vào trong hậu trường, không tiếp tục trả lời các câu hỏi mà phóng viên đưa ra như thông lệ thường thấy sau các cuộc thi.

hoai-lam-ngat-xiu
Màn hóa thân của Hoài Lâm nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Một thành viên trong ban tổ chức tiết lộ do phải tập luyện liên tục cộng thêm áp lực trong đêm chung kết, Hoài Lâm đã kiệt sức và ngất xỉu trong hậu trường. Tuy nhiên sau đó anh đã tỉnh lại khiến những người xung quanh bớt phần lo lắng.

Ngay sau đó, chàng ca sĩ trẻ đã chia sẻ trên Fanpage rằng "Trong cảm xúc hiện tại thì Lâm không thể nói được quá nhiều điều vì niềm hạnh phúc và sự xúc động quá lớn. Lâm chỉ biết rằng mình phải làm những điều xứng đáng nhất sau cuộc thi để những người đã tin tưởng bình chọn và trao cho Lâm giải thưởng này sẽ cảm thấy được tôn trọng nhất!".

hoai-lam-ngat-xiu
Lời xin lỗi khán giả và giới truyền thông trên Fanpage của Hoài Lâm

Anh cũng khéo léo giấu đi việc bị ngất xỉu trong hậu trường để fan bớt lo lắng đồng thời gửi lời xin lỗi đến giới truyền thông: "Vì một số hạn chế nên tạm thời Lâm chưa thể trả lời trọn vẹn tất cả các câu hỏi mà các anh chị báo chí đưa ra, xin nhận ở Lâm một sự biết ơn chân thành nhất cho sự quan tâm đặc biệt mà các anh chị báo chí đã ưu ái dành cho Lâm trong suốt thời gian qua! Con đường phía trước sẽ còn rất dài".

hoai-lam-ngat-xiu
Bên cạnh lời chúc mừng, không ít khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Hoài Lâm

Trước đó, Hoài Lâm đã quyết định thay đổi nhân vật hóa thân vào phút chót. Anh đã chọn nghệ sĩ cải lương Thanh Nga với trích đoạn Tiếng trống Mê Linh thay cho nam ca sĩ Bằng Kiều. Chính vì thế, chàng ca sĩ trẻ này gần như không có nhiều thời gian tập luyện như các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, sự thay đổi này được cho là rất sáng suốt bởi nó giúp Hoài Lâm chinh phục được khán giả lẫn ban giám khảo.

Chia sẻ về lý do cho sự thay đổi này, chàng thí sinh điển trai cho biết: "Lúc đó Lâm băn khoăn rất nhiều, không phải vì áp lực thắng thua mà là mong muốn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ý nghĩa nhất, để khán giả cảm nhận rõ hơn con người của mình và Lâm đã quyết định chọn nghệ sĩ Thanh Nga.

Từ trước đến giờ, Lâm đã mê cải lương, vọng cổ nên lần này được mang ra diễn thì "sướng" lắm. Nhờ nghệ sĩ Thanh Nga phù hộ cũng như khán giả yêu thưởng mà Lâm đã có thể nhập tâm tuyệt đối cho tiết mục này. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho Lâm".

hoai-lam-ngat-xiu
Màn đổi vai vào phút chót đem lại chiến thắng cho Hoài Lâm

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi đăng quang, Hoài Lâm mỉm cười: "Lâm rất hạnh phúc và muốn chia sẻ niềm cảm xúc hạnh phúc này với tất cả mọi người. Lâm sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong những ngày sắp tới vì đường còn dài, còn những trắc trở trong sự nghiệp. Lâm xin hứa sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng giám khảo và khán giả đã dành cho Hoài Lâm giải thưởng này. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn