Ngọc Thúy khoe ảnh hạnh phúc "đáp trả" Phan Như Thảo

18:00, Chủ nhật 06/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, siêu mẫu đã chia sẻ những hạnh phúc bên chồng và con trai nhân dịp Noel.

Siêu mẫu Ngọc Thúy mới đây vừa đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của chồng và 3 con bên cây thông Noel. Cô viết: "Đến hẹn lại lên...đèn Christmas tree! P.s: mẹ thật sự lu mờ trước nàng ba của mẹ". Trong hình, cả gia đình đều mặc những bộ đồ rực rỡ mang không khí Giáng sinh và cùng nhau trang trí cây thông, 3 con của Ngọc Thúy rất thích thú chơi đùa bên cây thông còn chồng cô thì tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Thời điểm siêu mẫu tung ảnh gia đình chỉ sau khi Như Thảo khoe ảnh kỉ niệm 1 tháng đính hôn với đại gia Đức An khoảng 2 tiếng. Khán giả nghi ngờ liệu đây có phải 1 chiêu "đáp trả" của Ngọc Thúy với Như Thảo sau 1 loạt những lần "đá đểu" trước đây.

Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình đúng kỉ niêm 1 tháng đính hôn của chồng cũ và Phan Như Thảo.

2 cô con gái chung của Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An càng lớn càng xinh đẹp.

Các con của Ngọc Thúy chơi đùa vui vẻ quanh cây thông Noel trong khi chồng cô lại tranh thủ "tác nghiệp".

Ngọc Thúy rạng rỡ bên các con.

Sau khi chia tay với đại gia Đức An, Ngọc Thúy đã tìm được hạnh phúc bên chính người luật sư biện hộ cho cô trong vụ kiện chồng cũ. Hai người cũng có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. 2 cô con gái chung của Ngọc Thúy và Đức An cũng theo mẹ sang Mỹ. Tuy đã có gia đình mới nhưng Ngọc Thúy vẫn rất "quan tâm" chồng cũ khi thường xuyên lên mạng xã hội tố Đức An "vô trách nhiệm" và "đạo đức giả". Trong buổi lễ đính hôn của Đức An và Phan Như Thảo, Ngọc Thúy từng tố chồng cũ lấy xe của mình để rước dâu. Gần đây, cô cũng từng mượn chuyện của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg để "đá đểu" chồng cũ là "kẻ phạm pháp bỏ trốn", "kẻ từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra"...

Ngọc Thúy từng mượn câu chuyện của ông chủ Facebook để "đá đểu" chồng cũ Đức An.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "úp mở" chuyện lên xe hoa với bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của nữ hoàng nội y mới đây vừa chia sẻ những lời đầy ngọt ngào viết tặng bạn trai đại gia.
Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh đại gia Đức An tự tay thiết kế và làm chiếc khăn trải bàn vào dịp đính hôn vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy