Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng chia sẻ về "tình yêu khủng khiếp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cho biết, tình yêu có sức "tàn phá" khủng khiếp, có thể khiến con người ta trở nên "điên cuồng", "một cái xác không hồn".

Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái khá cảm xúc về "tình yêu khủng khiếp" trên trang cá nhân của mình. Cùng với đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ: "Giờ thì tôi hiểu tình yêu là thế nào rồi! Nó thật khủng khiếp, nó có thể đốt trụi con người ta thành 1 cái xác không hồn xấu xí. Nó khiến bạn xinh như 1 bông hoa nhưng cũng sẽ hong khô bạn thành đám củi tàn, nên giữ con tim mình thật chặt, kẻo lại đau".

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng chia sẻ về "tình yêu khủng khiếp

Theo Ngọc Trinh, tình yêu có sức "tàn phá" dữ dội. "Tình yêu" có thể khiến cho con người ta trở thành một "cái xác không hồn xấu xí" và cũng sẽ "hanh khô thành đám củi tàn" nếu như trước đây là một bông hoa đẹp. Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của bà chủ spa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ và đồng tình với suy nghĩ, quan điểm của Ngọc Trinh.

ngoc trinh phunutoday2

Gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh "bán nude" trên tài khoản Instagram. Trong hình, cô chỉ mặc mỗi quần lót và chụp ảnh 'tự sướng' qua tấm gương, dùng tóc và hai tay che đi phần nhạy cảm của vòng một. Cô chú thích: "Cho dù như thế nào cũng phải luôn giữ gìn cái vóc dáng này Trinh Trinh nhé".

ngoc trinh phunutoday3

Bức ảnh nude gây "sốc" của Ngọc Trinh làm "chao đảo" cộng đồng mạng.​

Lên tiếng chia sẻ về xuất xứ tấm hình, Ngọc Trinh khẳng định đây là hậu trường buổi chụp hình bộ ảnh nude mà cô thực hiện cùng ê kip của nhà thiết kế Chung Thanh Phong hồi đầu tháng 8. Cô không để hở hết cơ thể như những gì mọi người thấy, thay vào đó cô dùng tóc để che bớt vòng một của mình. 

Thêm vào đó, Ngọc Trinh tâm sự, đây chỉ là tấm ảnh cũ cô chụp bằng điện thoại, chứ không phải điều gì mới mẻ. Cô đang chuẩn bị quay phim Vòng eo 56 nên không muốn tạo ồn ào như mọi người nghĩ.

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích về bức ảnh nude gây
Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích về bức ảnh nude gây "sốc"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích và chia sẻ về bức ảnh bán nude gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
Ngọc Trinh lại triết lý về con người sau khi bị tố đạo văn
Ngọc Trinh lại triết lý về con người sau khi bị tố đạo văn
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Nữ hoàng nội y” chiêm nghiệm về bản chất của sự mạnh mẽ tồn tại trong mỗi con người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn