Ngọc Trinh lại triết lý về con người sau khi bị tố đạo văn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Nữ hoàng nội y” chiêm nghiệm về bản chất của sự mạnh mẽ tồn tại trong mỗi con người.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải bức ảnh cô đứng tạo dáng bên xế hộp. “Gà cưng” của Khắc Tiệp diện chiếc đầm màu ghi khoe vai trần gợi cảm với những đường cut out tinh tế để khoe được chiếc bụng phẳng lì và vòng eo 56 thương hiệu của cô.

Đi kèm với đó là dòng chú thích rất sâu sắc: “Một số người nghĩ rằng mạnh mẽ tức là không bao giờ cảm thấy đau.Nhưng trong thực tế, những người mạnh mẽ nhất là những người cảm thấy nỗi đau, thấu hiểu nó và chấp nhận nó."

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhận được khá nhiều lời khen về sự đúng đắn của câu nói. Có vẻ như càng ngày Ngọc Trinh càng sâu sắc, cô nàng chịu khó đọc sách vở hơn để cập nhật được nhiều những câu triết lý hay về con người, về cuộc đời, và để xóa dần đi cái mác “chân dài não ngắn” của mình.

Trước  đó không lâu, “nữ hoàng nội y” cũng khiến dư luận chú ý khi đăng tải bức ảnh ở sân bay chụp phía sau lưng với một người đàn ông đi kèm với đó là dòng chú thíchđầy triết lý gây ngỡ ngàng : “Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để níu kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để giữ gìn tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu và mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước những cám dỗ sẽ đến".

Công chúng rất bất ngờ khi những câu từ trên được viết ra bởi Ngọc Trinh, nó hoàn toàn khác xa so với những phát ngôn ngô nghê, thật như đếm dạng: “ Không có tiền thì cạp đất mà ăn à”? đã trở thành thương hiệu trước đó của Ngọc Trinh. Và ngay sau đó, sự bất ngờ và nghi vấn của dư luận đã có lời giải đáp khi bloger Gào đăng đàn tố Ngọc Trinh đạo văn của mình: “Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để níu kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để giữ gìn tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu và mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước những cám dỗ sẽ đến".

 Và bloger này cũng không quên kèm theo những lời lẽ ám chỉ người đẹp Trà Vinh nhan sắc tỷ lệ nghịch với trí tuệ: “Cái giới showbiz ấy, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi chất xám thôi”.

Bước chân vào showbiz gần 10 năm, dù luôn tự hào về hình thể của mình nhưng cái mác “chân dài óc ngắn” lại trở thành thương hiệu khó có thể bóc gỡ khi  Ngọc Trinh thường xuyên có những phát ngôn ngây ngô gây sốc. Để thoát khỏi sự dè bỉu của dư luận về trí tuệ, “nữ hoàng nội y” ngày càng biết trau dồi để hoàn thiện bản thân, chứng tỏ mình không chỉ đẹp mà còn là cô gái hiểu biết.

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích về bức ảnh nude gây
Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích về bức ảnh nude gây "sốc"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng giải thích và chia sẻ về bức ảnh bán nude gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì cố tình khoe ngực sau khi lộ ảnh nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng "ném đá" vì cố tình khoe ngực sau khi lộ bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn