Khánh Thi được một chàng trai lạ mặt bất ngờ ngỏ lời yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ được một chàng trai lạ mặt bất ngờ ngỏ lời yêu trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Khánh Thi, một chàng trai lạ mặt đã bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tình cảm với Nữ hoàng dancesport và tiết lộ lý do tại sao anh luôn xem Khánh Thi là ... thần tượng.

Theo đó, chàng trai có tên là Phạm Cường bày tỏ: "Trong cuộc sống, có những việc không thể nào diễn đạt được bằng lời, có thứ tự nhiên nó như thế, không ép buộc, chẳng ồn ào cũng không cần phô trương, đó gọi là "hâm mộ thần tượng". Một thứ tình cảm không như tình yêu đôi lứa cũng chẳng phải là đơn phương...

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi được một chàng trai lạ mặt bất ngờ ngỏ lời yêu​.

Thần tượng của tôi là một cô gái gốc Hà Thành có bề ngoài nhỏ nhắn nhưng đầy tài năng và nghị lực phi thường. Chị ấy có thể khiến cho những ai dõi theo cũng cảm thấy nể phục vì những cố gắng không ngừng nghỉ của mình, và không ai khác chính là Khánh Thi.

Nếu bây giờ bạn hỏi tôi: "Tại sao lại chọn là fan của Khánh Thi trong khi ngoài kia còn nhiều người nổi tiếng và xinh đẹp hơn?". Tôi đã từng suy nghĩ rằng: "Yêu thần tượng cứ tự nhiên mà yêu, còn bạn hâm mộ vì sở thích. Đừng gọi đó là hi sinh để trói buộc cả bạn và người ấy". Tôi hâm mộ chị Khánh Thi vì nhiều lí do...

Tôi gặp chị lần đầu tiên vào một buổi chiều đẹp trời tại một quán ăn, vẻ ngoài của chị vô cùng đáng yêu,hồn nhiên luôn nhiệt tình cố gắng trong cuộc sống thân thiện với tất cả mọi người,mặc dù nhiều gian truân nhưng nụ cười trên môi chị vẫn không tắt, đến chiều khi ăn xong dù mệt nhưng chị vẫn nán lại chụp ảnh cùng chúng tôi,lúc ra về chị còn quay lại mỉm cười,ngày hôm ấy chị Khánh Thi đã để lại cho tôi ấn tượng đặc biệt.

Tôi bắt đầu tìm kiếm thông tin, đọc không sót một chữ nào những bài báo, xem hết các chương trình có chị tham gia,... Tôi còn cảm thấy tiếc vì sao không thích chị gái này sớm hơn. Tôi thấy được chị đã phải mạnh mẽ như thế nào khi một mình từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, đã buồn tủi thế nào khi không quen biết ai. Tôi cũng thấy được chị yêu quý fan của mình rất nhiều... Tôi bắt đầu tham dự các buổi gặp gỡ và có thêm những người bạn mới cùng chung đam mê, nhiệt huyết. Nhiều khi tôi nghĩ nếu không có chị thì chúng tôi vẫn mãi chỉ là những người xa lạ. Và tôi đã trở thành fan của chị Khánh Thi như thế.

Bạn biết cảm giác hâm mộ một ai đó là như thế nào không? Là khi người ấy vui, tôi vui lây hay khi người ấy buồn, tôi cũng buồn theo và khi người ấy thành công tôi vỡ oà hạnh phúc, là luôn bảo vệ, ủng hộ và tôn trọng mọi điều người ấy làm..

Chị à, em đã và vẫn đang chứng minh rằng: "Em yêu chị hơn thế, nhiều hơn lời em vẫn nói". Những khi chị mỏi mệt hãy luôn nhớ rằng bên cạnh chị có rất nhiều người, có FC Hà Nội sẵn sàng ủng hộ chị vô điều kiện - đó là những gì tôi muốn nói với chị lúc này.

Tôi biết rồi sẽ có lúc tôi thành công, sẽ có một cuộc sống của riêng mình, lúc ấy tôi sẽ loay hoay với cuộc đời rộng lớn, bộn bề này. Tôi sẽ ngày ngày cập nhật tin tức về chị,vẫn luôn ủng hộ chị ấy như bây giờ, nhưng tôi vẫn là fan và không thể quên rằng mình đã có nhiều kỉ niệm với chị tuyệt vời như thế nào".

phan hien phunutoday2

Phan Hiển ám chỉ gì khi khoe ảnh Khánh Thi "tình tứ" cùng trai lạ.

Trước đó, Phan Hiển vừa đăng tải hình ảnh anh chụp hình cùng Khánh Thi và đặt cạnh bức ảnh Nữ hoàng dancesport tình tứ tạo dáng "tự sướng" cùng một anh chàng Tây điển trai trên trang cá nhân của mình. Trong hình, có thể thấy gương mặt Khánh Thi khá hạnh phúc và vui vẻ khi được sánh vai cùng Phan Hiển cũng như người bạn ngoại quốc kia.

Trong khi nhiều người cảm thấy thích thú với sự so sánh này thì không ít người cảm thấy khó hiểu, và tò mò rằng Phan Hiển đăng bức ảnh này lên để làm gì, nhằm mục đích gì hay anh muốn nói điều gì với Khánh Thi?

Phan Hiển ám chỉ gì khi khoe ảnh Khánh Thi
Phan Hiển ám chỉ gì khi khoe ảnh Khánh Thi "tình tứ" cùng trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển muốn ám chỉ điều gì khi khoe ảnh Khánh Thi "tình tứ" cùng chàng trai ngoại quốc.
Phan Hiển bất ngờ khoe
Phan Hiển bất ngờ khoe "bản sao" con trai giống bố như đúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển bất ngờ khoe ảnh con trai Kubi đáng yêu và cậu bé được xem là "bản sao" hoàn hảo của chàng vũ công 9X này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn