Ngọc Trinh lần đầu lý giải câu 'Không tiền cạp đất mà ăn...'

13:00, Thứ bảy 24/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng phát ngôn rất nhiều câu gây sốc nhưng đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh lên tiếng lý giải về câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn...".

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện làm phim "Vòng eo 56" do chính cô là nhà sản xuất cũng như đảm nhận vai trò diễn xuất trong phim. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, bộ phim là bức tranh nhiều màu sắc, nó có đầy đủ các yếu tố vui buồn trong cuộc sống của cô từ nhỏ đến lớn ... Nói chung đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã dành rất nhiều thời gian để chắt lọc những chi tiết đắt giá nhất để đưa vào phim lần này. Những chi tiết nào phù hợp với phim ảnh sẽ được chọn, không phù hợp thì thôi, chứ không cần phải che giấu.

ngoc trinh vong eo 56 phunutoday2

Ngọc Trinh lần đầu lý giải câu "Không tiền cạp đất mà ăn..."

Đồng thời, Ngọc Trinh cho biết, "Vòng eo 56" sẽ là một dấu mốc, một kỷ niệm theo cô đến suốt cuộc đời. Còn dấu mốc thế nào thì phim sẽ nói một phần quan trọng. Hơn hết, cô chỉ mong rằng khán giả đón nhận bộ phim và ủng hộ cô nhiều hơn nữa trên con đường dài sắp tới.

Là một trong những người nổi tiếng sở hữu những phát ngôn gây sốc nhất showbiz, Ngọc Trinh bị gắn với khá nhiều biệt danh phản cảm như “chân dài não ngắn”, “hoa hậu ao làng”... Thế nhưng, khó ai có thể phủ nhận những câu phát ngôn sốc “tưởng như đùa” của cô như "Yêu tôi tốn kém lắm. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn",... lại làm dậy sóng dư luận và trở thành câu nói quen thuộc với cộng đồng mạng.

ngoc trinh phunutoday3

Tưởng chừng câu nói "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn" chỉ là câu nói bâng quơ và có ý rằng Ngọc Trinh đang tự tìm cho mình một lối thoát để tính chuyện tương lai. Thế nhưng, ít ai hiểu rằng, câu nói đó lại mang ý nghĩa sâu xa, tinh tế đến bất ngờ. Qua tìm hiểu để viết kịch bản phim "Vòng eo 56", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tin rằng, đây là những câu nói thật lòng, nên phim sẽ lý giải phần nào các lý do của nó. Nhìn bên ngoài là vậy, nhưng Ngọc Trinh lại có cuộc đời khá chông gai, những thăng trầm cũng sẽ được lên phim.

Trước đó, Bích Điệu - chị gái của Ngọc Trinh cũng bất ngờ khoe ảnh làm lộ rõ gương mặt bạn trai của em gái. Theo đó, trưa ngày 3/10, Bích Điệu đã đăng tải hình ảnh đến thăm và ăn trưa cùng em gái. Không biết do vô tình hay cố ý mà người đẹp này đã chia sẻ luôn hình ảnh của người đàn ông được cho là bạn trai 7 năm của em gái mình.

ngoc trinh phunutoday3

Người yêu Ngọc Trinh chăm sóc cô khá chu đáo.

Rất nhiều người đã có thể nhận ngay ra được "người đàn ông bí ẩn" này vì cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng miêu tả bạn trai cô rất giống với Âu Dương Chấn Hoa.

Sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà bị
Sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà bị "tẩy chay" vì scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sản phẩm âm nhạc mang tựa đề "Tội lỗi" của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị "tẩy chay" vì scandal tình ái cặp kè cùng đại gia đã có gia đình.
Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận có nhiều đàn ông quan tâm đến mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận, kể từ sau khi ly hôn, có rất nhiều người đàn ông quan tâm đến cô.

 

 

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong