Nhờ "người tình tỷ phú",Vũ Hoàng Việt được đi vòng quanh thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt cho rằng nhờ "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng mà anh có cơ hội được đi vòng quanh thế giới và đi Mỹ nhiều hơn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh cùng "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng "tay trong tay" sánh bước tham dự sự kiện tại một quán bar nổi tiếng. Theo đó, cựu người mẫu này cũng không quên bộc bạch những lời tâm sự, lời cảm ơn sâu sắc, chân thành đến "bạn gái" của mình.

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet3

Vũ Hoàng Việt viết: "Có những lúc mình thấy đời mình như một giấc mơ, sinh ra và lớn lên trong một hoàn cảnh khó khăn, không bao giờ mình có thể nghĩ là mình lại được đi nhiều nơi trên thế giới như vậy, nhất là lại được đến Mỹ nhiều lần như mình đã được đi. Bởi vậy mình luôn trân trọng tất cả gì mình đang có, tất cả những người bạn đang quý mến mình và nhất là Yvonne Thuý Hoàng - người đã đưa đến những điều này cho mình. Mình luôn nguyện với lòng là sẽ sống thật phải, thật nhẹ nhàng và sẽ làm tốt cho đời khi mình có thể ".

vu hoang viet4

vu hoang viet5

vu hoang viet8

vu hoang viet9

Nhờ "người tình tỷ phú",Vũ Hoàng Việt được đi vòng quanh thế giới​

Theo Vũ Hoàng Việt, anh sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống vất vả, chẳng dám mơ ước cao siêu. Nhờ có Yvonne mà anh có cơ hội được yêu thương,  được đi du lịch vòng quanh thế giới, đặc biệt là đi Mỹ. Nhờ "công lao" đó của "người tình tỷ phú", Vũ Hoàng Việt nguyện rằng sẽ "sống thật phải, thật nhẹ nhàng và làm tốt cho đời khi mình có thể".

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến  nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt ngạc nhiên trước độ gợi cảm của
Vũ Hoàng Việt ngạc nhiên trước độ gợi cảm của "người tình tỷ phú"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diện chiếc váy ôm sát cơ thể gam màu vàng, Yvonne Thúy Hoàng đã khiến "người tình trẻ tuổi" Vũ Hoàng Việt phải ngây ngất, ngạc nhiên.
Vũ Hoàng Việt và
Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" nhảy đầm suốt đêm tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" đã có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trong đêm dạ tiệc khiêu vũ diễn ra tại Mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn