Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" nhảy đầm suốt đêm tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" đã có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trong đêm dạ tiệc khiêu vũ diễn ra tại Mỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh và "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng "tay trong tay" tình tứ tạo dáng trong buổi dạ tiệc khiêu vũ diễn ra tại Mỹ. Không ít người đã tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ trước độ "thắm thiết" của cặp đôi lệch tuổi này.

Nam người mẫu hào hứng chia sẻ: "Đêm cuối tuần mình, Yvonne và rất đông bạn bè đi dự dạ tiệc khiêu vũ "Tình Hè Rực Nắng" của chị Carol Kim, thật vui. Tụi mình đã nhảy đầm suốt đêm, cháy cả sàn nhảy".

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet3

vu hoang viet4

 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng tình tứ trong buổi dạ tiệc.

vu hoang viet5

vu hoang viet6

vu hoang viet7

Cặp đôi luôn dính lấy nhau như hình với bóng trong suốt sự kiện.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến  nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng tình yêu không tuổi tác
Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng tình yêu không tuổi tác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua rất nhiều sóng gió và sự nghi kị về khoảng cách quá lớn của tuổi tác, tình yêu của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn luôn ngọt ngào, hạnh phúc.
Vũ Hoàng Việt lại sang Mỹ với “tình già”
Vũ Hoàng Việt lại sang Mỹ với “tình già”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt sang Mỹ thăm nơi sinh sống và làm việc của Yvonne Thúy Hoàng. Chàng siêu mẫu cũng được người tình diễn đi xem show Thúy Nga 111.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn