Vũ Hoàng Việt ngạc nhiên trước độ gợi cảm của "người tình tỷ phú"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện chiếc váy ôm sát cơ thể gam màu vàng, Yvonne Thúy Hoàng đã khiến "người tình trẻ tuổi" Vũ Hoàng Việt phải ngây ngất, ngạc nhiên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những hình ảnh anh và "người tình tỷ phú" xuất hiện "tay trong tay" trong một chương trình ca nhạc. Khi nhìn Yvonne Thúy Hoàng diện váy ôm gam vàng gợi cảm, quyến rũ, cựu người mẫu này đã không khỏi ngạc nhiên và phải thốt lên rằng: "Tuy biết Yvonne đã 3 năm nhưng Yvonne vẫn làm mình thật ngạc nhiên với mức độ gợi cảm và trẻ trung của Yvonne. Với chiếc áo vàng rực rỡ ôm sát thân hình đã tôn lên 3 vòng đầy đủ của Yvonne. Mình cũng trong bộ Vest "Burgandy" kèm sơ mi trắng đã làm nền của 1 chuẩn nam cho 1 quý bà Sexy".

vu hoang viet1

vu hoang viet2

vu hoang viet3

Những hình ảnh và dòng trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ chỉ sau vài giờ chia sẻ. Trong khi nhiều người ủng hộ và cảm thấy ngưỡng mộ "tình yêu vượt tuổi tác" của Vũ Hoàng Việt và Yvonne thì không ít người "lắc đầu" ngao ngán vì mối quan hệ trao đổi "tình - tiền" của họ. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, cặp đôi này vẫn thường xuyên công khai tình cảm và "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện. 

vu hoang viet4

vu hoang viet7

vu hoang viet8

Vũ Hoàng Việt ngạc nhiên trước độ gợi cảm của "người tình tỷ phú"

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến  nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt và
Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" nhảy đầm suốt đêm tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và "người tình tỷ phú" đã có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trong đêm dạ tiệc khiêu vũ diễn ra tại Mỹ.
"Bồ già tỷ phú" mừng Vũ Hoàng Việt nhận bằng tốt nghiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bồ già" Yvonne đã diện trang phục tím trẻ trung đến chúc mừng "phi công" Vũ Hoàng Việt tốt nghiệp lớp Marketing thương mại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn