Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã đăng tải loạt ảnh cô cùng mẹ đi du lịch Đà Nẵng và ghé thăm những địa điểm du lịch như Bà Nà, Hội An, chùa Linh Ứng..

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải lên trang cá nhân những bức hình cô cùng mẹ đi du lịch Đà Nẵng vào dịp đầu năm mới. Sau 1 năm với vô số scandal, Hoa hậu đã ghé thăm Hội An, Bà Nà Hills và cả chùa Linh Ứng để cầu may mắn.

Hoa hậu cùng mẹ tới chùa Linh Ứng cầu may.

Kỳ Duyên còn tới thăm Hội An...

...và khuôn viên Bà Nà Hills.

Năm 2015 vừa qua được coi là một năm nhiều "sóng gió" với Hoa hậu Kỳ Duyên khi cô gặp vô số scandal từ đầu năm. Vào tháng 4, khi tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bào Quảng Nam, Kỳ Duyên đã kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân và đăng tải những bức hình cô đang khệ nệ bê dưa đi bán. Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh này xuất hiện, có khán giả cho rằng Kỳ Duyên đang "làm màu".

Vào tháng 6 vừa rồi, Kỳ Duyên cũng bị nhiều người cho rằng đang "giả tạo" khi đi nhặt rác trên bãi biển Cát Bà vì khuôn mặt trang điểm đậm và được cho rằng "chủ yếu là chụp ảnh để lên báo", thậm chí còn có những nguồn tin cho rằng số rác trên hình được yêu cầu đổ ra để Kỳ Duyên nhặt rồi chụp ảnh, nhưng sau khi xong lại không được thu gom cẩn thận.

Bức ảnh Kỳ Duyên đi nhặt rác ở Cát Bà được cho là "dàn dựng".

Không chỉ có vậy, Kỳ Duyên còn bị chụp lại bức ảnh khi đang nằm ngủ  trên máy bay với dáng khá "kém duyên". Hình ảnh này nhanh chóng nhận được những phản hồi trái chiều của dư luận

Lần gần đây nhất, Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi những bức ảnh quảng cáo của cô được tiết lộ. Trong bộ ảnh mới, đôi chân bẩn của Hoa hậu khiến nhiều người phải bật cười. Trong năm 2016 tới, có lẽ Kỳ Duyên cần phải quản lý kỹ hơn hình ảnh cá nhân của mình, nhất là khi cô đã không xây dựng được nhiều thiện cảm của công chúng ngay từ ban đầu.

Midu khoe sắc giữa rừng hoa anh đào sau biến cố tình cảm
Midu khoe sắc giữa rừng hoa anh đào sau biến cố tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu bất ngờ tung loạt ảnh cô khoe vẻ đẹp dịu dàng giữa rừng hoa anh đào lãng mạn.
5 scandal tình ái chấn động nhất showbiz Việt năm 2015
5 scandal tình ái chấn động nhất showbiz Việt năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday)- 5 scandal tình ái dưới đây là những vụ scandal ồn ào và tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong năm qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link