Lưu Hương Giang bức xúc khi bị "dìm" thành nhân viên phục vụ

20:00, Thứ năm 10/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị "các đại gia" dìm thành nhân viên phục vụ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã đăng tải khá bức xúc nhưng cũng vô cùng hài hước dễ thương khi bị mọi người nhầm lẫn là nhân viên phục vụ. Theo đó, giọng ca "Thu tình yêu" bày tỏ, "Thực sự là trông mình giống nhân viên phục vụ lắm hay sao mà lần thứ 3 ngồi phòng chờ sân bay bị các bác đại gia sai đi đun nước sôi làm mì tôm vậy?".

luu huong giang phunutoday1

Lưu Hương Giang bức xúc khi bị "dìm" thành nhân viên phục vụ.

Cùng với đó, Lưu Hương Giang cũng để dòng cảm xúc bất lực khi bị nhầm lẫn đến mức ... quá đáng. Nữ ca sỹ cho rằng, không hiểu trông bản thân cô như thế nào mà các "bác đại gia" tưởng như nhân viên phục vụ, sai đi đun nước sôi hay làm mì tôm. Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Lưu Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng chụp hình cực phong cách ngay trên phố kèm theo caption: "Làm người nổi tiếng không thích lắm đâu các bạn ạ, thỉnh thoảng thấy các bạn bức xúc nói bậy trên trang cá nhân, mình cũng muốn được 1 lần như thế mà cứ viết xong lại phải xoá đi để đăng những bức hình làm "hoa hậu thân thiện" như thế này! Cũng khó chịu phết đấy".

luu huong giang phunutoday2

Lưu Hương Giang bất ngờ trở thành "Hoa hậu thân thiện"​.

Theo Lưu Hương Giang, người nổi tiếng có trăm ngàn nỗi khổ chẳng biết tỏ cùng ai. Nhiều lúc thấy "người thường" bức xúc, lên trang cá nhân "xả" khiến cô cảm thấy "thèm" được một lần như vậy. Còn cô, sau những mệt mỏi, tức giận nhưng cứ viết xong rồi lại xóa, lại viết rồi lại xóa, chẳng dám đăng lên, mà thay vào đó là những hình ảnh tươi cười, rạng rỡ như kiểu "Hoa hậu thân thiết". Nào ai hiểu được nỗi khổ của những người nổi tiếng.

Lưu Hương Giang bất ngờ trở thành
Lưu Hương Giang bất ngờ trở thành "Hoa hậu thân thiện"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang bất ngờ trở thành "Hoa hậu thân thiện" sau hồi bức xúc mà chẳng thể tâm sự cùng ai.
Hà Hồ hạnh phúc bên
Hà Hồ hạnh phúc bên "người đàn ông bí ẩn", Lưu Hương Giang "bệnh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên "người đàn ông bí ẩn" thì Lưu Hương Giang bị bệnh, đeo khẩu trang đi uống cafe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong