Mỹ Linh và những lần bị kẻ trộm “hỏi thăm”

21:00, Thứ năm 10/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diva không ít lần bị kẻ gian “hỏi thăm” và lấy đi tài sản có giá trị.

Biệt thự triệu đô bị đột nhập

Ngày 5/9 tư gia của cặp đôi Mỹ Linh- Anh Quân bị kẻ gian đột nhập. Ca sĩ “Trưa vắng” cho biết hôm đó sau khi chị và ông xã rời khỏi nhà quán quân Nhật Thủy về nhà được 15 phút đang ngồi xem ti vi thì phát hiện có người lạ xuất hiện trong nhà.

Kẻ gian đã đột nhập vào tầng 2 lấy trộm 1 máy tính xách tay nhãn hiệu Fujisu rồi đem xuống để ở phòng khách, lấy trộm 200 nghìn đồng trong phòng thờ của gia đình; 1 dây chuyền vàng và 1 đôi hoa tai mỹ ký trong phòng ngủ của vợ chồng cô ca sĩ "Trưa vắng".

Khi quay xuống tầng 1 đối tượng phát hiện 1 chiếc máy tính xách tay để trong túi, nhãn hiệu Apple Macbook Pro đang để trên bàn ăn. Đối tượng đem toàn bộ số tài sản này để ra ngoài vườn. Khi  quay lại phòng ngủ của vợ chồng  Mỹ Linh lục túi xách lấy được 62 USD thì Mỹ Linh thức dậy nhìn thấy, hắn giật mình bỏ chạy ra chỗ để máy tính, chỉ kịp mang theo chiếc túi đựng máy tính Apple và sạc, nhảy qua tường rào, bỏ trốn.

Biệt thự triệu đô của Mỹ Linh bị kẻ gian đột nhập.

Mỹ Linh tiết lộ lý do kẻ gian đột nhập được vào biệt thự của gia đình là do hôm đó nhà chị thả chó và tắt hệ thống báo động. Chị cũng hóm hỉnh: “ Kẻ trộm quá đen vì đột nhập vào nhà tôi”, vì theo nữ Diva, gia đình chị không bao giờ để tiền mặt ở nhà. Đặc biệt có lục cả nhà chị cũng không thấy túi xách hang hiệu nào. Chỉ sau 12h sau khi trình báo, lực lượng chức năng đã tìm được kẻ gian để trả cho gia đình nhạc sĩ Anh Quân.

Bị cuỗm sạch tiền trên máy bay

Vào hồi tháng 10/2013 trong một chuyến lưu diễn châu Âu, Mỹ Linh và em chồng là ca sĩ Hương Ly đã bị kẻ gian lấy sạch tiền chỉ để trong hành lý xách tay.

Về đến khách sạn, kiểm tra thấy mất sạch số tiền mấy nghìn đô dù điện thoại và giây tờ vẫn còn nguyên, hai chị em mới sực nhớ ra: “Lúc xuống sân bay, các hành khách khác vây quanh tiếp viên là để trình bày về chuyện mình bị mất trộm. Không biết sau đó có phát hiện ra được thủ phạm gây nên vụ mất trộm tiền của nhiều hành khách trên máy bay hay không nhưng cả hai chị em nhà Linh cũng có chút hoang mang khi không biết vì sao họ lấy được tiền của mình. Ly cũng chia sẻ, trong suốt hành trình bay, hai chị em ngồi cạnh nhau và túi xách đều để ngay dưới chân ghế ngồi.”

Mỹ Linh và em chồng-ca sĩ Trương Hương Ly.

Rất may là Mỹ Linh vẫn giữ được visa nên không phải nhớ người thân mang tiền đến ứng cứu. Chị đã chia sẻ điều này trên trang cá nhân để mọi người rút kinh nghiệm.

Mất túi xách vì tưởng kẻ trộm là ban tổ chức

Tháng 12/2013 trong một buổi  biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh, giọng ca “Hương ngọc lan” đã mất túi xách. Khi đang ngồi chờ tới tiết mục bên trong cánh gà, Mỹ Linh thấy một cô gái lạ ăn mặc lịch sự có đeo thẻ ban tổ chức bước vào, tay cầm sẵn kịch bản.

Mỹ Linh mất túi vì tưởng kẻ gian là ban tổ chức.

Thấy cô gái đứng nói chuyện với đạo diễn chương trình và quay sang nhắc nhở một số nghệ sĩ giữ đồ đạc cẩn thận đề phòng mất cắp nên chị đinh ninh cô này là người của ban tổ chức nên không chút đề phòng.

Khi đến giờ ra sân khấu biểu diễn, bà xã nhạc sĩ Anh Quân loay hoay tìm người giữ đồ giúp, cộng với việc cô này thúc giục ra sân khấu nên chị không ngần ngại nhờ luôn “người của ban tổ chức” giữ đồ giúp mình. Hết giờ biểu diễn chị quay vào phòng thay đồ thì chiếc túi và "nhân vật của ban tổ chức" kia cũng đã mất tích.

Rất may cho Mỹ Linh không có thói quen mang theo nhiều tiền mặt khi đi diễn nên số tiền bị mất không đáng là bao. Tuy nhiên, điện thoại di động, bằng lái xe, chứng minh thư, visa, sổ khám sức khỏe… nằm trong túi đã bị kẻ gian cuỗm mất.

Vì sao trộm lọt được vào siêu biệt thự triệu đô của nhà Mỹ Linh?
Vì sao trộm lọt được vào siêu biệt thự triệu đô của nhà Mỹ Linh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diva cho biết sở dĩ kẻ gian lọt được vào tư gia của chị là do hệ thống báo động đã bị tắt và chó lại bị nhốt.
Cận cảnh biệt thự triệu đô bị trộm khoắng tài sản của Mỹ Linh
Cận cảnh biệt thự triệu đô bị trộm khoắng tài sản của Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo nhận định về bất động sản, khu đất này của gia đình Mỹ Linh có giá tương đương 1 triệu đô, trên 20 tỷ đồng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc