Vắng Hoàng Touliver, Tóc Tiên thân mật bên Trọng Hiếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Tóc Tiên và Trọng Hiếu đã có buổi cafe rất vui vẻ và thân mật.

Chiều 9/9 Tóc Tiên xuất hiện tại một quán cafe tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng khá thoải mái và gợi cảm trong áo hai dây đen và chân váy midi.

Ít phút sau đó, Trọng Hiếu quán quân Vietnam Idol 2015 cũng có mặt.

Cả hai cùng thân mật trò chuyện trong quán cafe. Trước đó, chàng Việt kiều này từng chia sẽ rằng trong các ca sĩ ở Việt Nam người anh muốn hợp tác nhất là Tóc Tiên.

Cả hai trò chuyện rất lâu và khá vui vẻ, rất nhiều người cho rằng buổi gặp gỡ sẽ mở ra một sự hợp tác mới trong tương lai giữa hai người.

Tóc Tiên từ khi về nước đã gây chú ý mạnh mẽ với công chúng bởi sự lột xác trong thời trang và phong cách âm nhạc. Còn Trọng Hiếu sau khi tỏa sáng ở Vietnam idol khán giả cũng đang chờ đợi sự bứt phá của anh trong các sản phẩm âm nhạc.

Thời gian gần đây, bên cạnh hình ảnh sexy, Tóc Tiên còn khiến người ta chú ý bởi nghi vấn tình cảm với Hoàng Touliver. Tin đồn không phải là không có căn cứ khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò và có những cử chỉ tình tứ.

Mặc dù Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận: "Tôi và anh Hoàng là hai cộng sự không chỉ khắc khẩu trong công việc mà còn cả trong cuộc sống", nhưng nhìn những hình ảnh tình cảm này thì không thể không đặt dấu hỏi chấm cho việc có hay không tình yêu tồn tại giữa hai người.

Tóc Tiên chính thức công khai yêu Hoàng Touliver?
Tóc Tiên chính thức công khai yêu Hoàng Touliver?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm ngay cả ở chốn đông người.
Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm, Minh Hằng
Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm, Minh Hằng "yêu" Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Trong khi Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm, tạo dáng xì tin ngoài phố thì Minh Hằng và Jennifer Phạm lại tình cảm tạo dáng trái tim siêu dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn